Rashford lập công, M.U thắng Hull City ở trận cầu cân não

28/08/2016 05:47 GMT+7

Marcus Rashford tiếp tục trở thành vị cứu tinh đúng lúc của Manchester United (M.U) trong trận thắng nhọc nhằn trước Hull City vào đêm qua, 23 giờ 30 (giờ VN).

Hành quân đến sân KCOM, đoàn quân của Jose Mourinho nhanh chóng bị đội chủ sân làm khó. Hull City tổ chức phòng ngự vô cùng chặt chẽ trước nhiều mũi nhọn tấn công nguy hiểm của M.U.
Hiệp 1 của trận đấu trôi qua chậm rãi khi mà M.Ucòn bận thăm dò đối thủ được xem là hiện tượng mùa này. Cuộc so tài chỉ trở nên gây cấn khi 10 phút cuối hiệp 1, Juan Mata rê bóng kỹ thuật rồi tung đường chuyền cơ hội cho Rooney, tuy nhiên, cú dứt điểm của chân sút người Anh đã bị cản phá ngay trên vạch vôi.
Sau tình huống sóng gió đầu tiên, M.U tiếp tục dâng cao đội hình. Lưới của Hull City đã rung lên vào phút 45 sau pha đánh gót tuyệt đẹp của Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận khi chân sút người Thụy Điển đã rơi vào thế việt vị.
Bước sang hiệp 2, nhằm thay đổi thế trận, Jose Mourinho tung Marcus Rashford và Henrikh Mkhitaryan vào sân. Ngay lập tức, tân binh trị giá 30 triệu bảng phát huy giá trị.
Ibrahimovic chơi lăn xả nhưng vô duyên trong việc ghi bàn Reuters
Mkhitaryan liên tục có những pha đi bóng tốc độ và kỹ thuật trên phần sân đối phương. Anh cũng nỗ lực tung những đường chuyền cơ hội cho Ibrahimovic và Paul Pogba nhưng đáng tiếc khi cả hai đều không tận dụng được.
Mưa đã rơi rất to và M.U gần như bất lực trong việc xuyên thủng được hàng phòng ngự quá chặt của Hull City. Nhưng Rashford, tài năng trẻ luôn biết cách tạo dấu ấn riêng biệt đã tung cú sút cứa lòng vào phút 78. Tuy nhiên, thủ môn của Hull City kịp bay người cứu thua.
Tưởng rằng “Quỷ đỏ” sẽ ra về sau một trận hòa đen đủi thì chính Rashford bất ngờ dứt điểm cận thành sau đường chuyền có ý đồ của Rooney. Bàn thắng ở phút bù giờ thứ 2 cũng ấn định chiến thắng cho M.U  trong trận đấu nghẹt thở với Hull City.
Pha dứt điểm nghẹt thở của Rashford Reuters
Với chiến thắng tối thiểu trên, “Quỷ đỏ” bảo toàn thành tích 3 trận bất bại ở Premier League và tạm thời giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng dù cùng điểm và bằng hiệu suất với Chelsea nhưng kém hơn về số bàn thắng. Đồng thời, thầy trò Mourinho đã có sự chuẩn bị không thể nào tuyệt vời hơn trước trận derby thành Manchester gặp Man City vào lúc 18 giờ 30 ngày 10.9 tới.
Riêng đội trưởng Wayne Rooney, anh tiếp tục chứng tỏ các duyên ghi bàn của mình trong những lần gặp Hull City. Đội trưởng “Quỷ đỏ” đã có 7 pha lập công và 4 đường chuyền kiến tạo trong 7 trận đối đầu gần nhất ở Premier League. Chưa kể, đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mùa này mà Rooney in dấu giày trong các chiến thắng của M.U.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.