Raul chia tay Schalke để đến Qatar

27/04/2012 19:23 GMT+7

(TNO) Tiền đạo kỳ cựu Raul Gonzalez sẽ có trận đấu chia tay với cổ động viên Schalke trên sân Veltins Arena khi tiếp Hertha Berlin ở vòng đấu áp chót của Bundesliga 2011-2012 (vòng 33).

(TNO) Tiền đạo kỳ cựu Raul Gonzalez sẽ có trận đấu chia tay với cổ động viên (CĐV) Schalke trên sân Veltins Arena khi tiếp Hertha Berlin ở vòng đấu áp chót - vòng 33 (28.4 - giờ Việt Nam).

>> Schalke lại ôm hận
>> Schalke vô địch Cúp quốc gia Đức
>> EURO 2012: Tuyển Ý mất Rossi, TBN có thể gọi Raul  

 
Điểm đến của Raul nhiều khả năng sẽ là Qatar - Ảnh: AFP

Theo trang bundesliga.de, đây là trận đấu cuối cùng của Raul trong màu áo Schalke trên sân Veltina Arena trước khi chia tay đội bóng này vào cuối mùa giải năm nay.

“Các CĐV Schalke thật đặc biệt. Trong suốt hai năm thi đấu tại đây, tôi đã nhận được rất nhiều sự yêu mến cũng như sự cổ vũ tuyệt vời mà họ dành cho. Tôi sẽ rất nhớ họ”, Raul xúc động phát biểu trong buổi họp báo ngày 27.4.

Trước đó, ban lãnh đạo Schalke sẵn sàng gia hạn với “Chúa nhẫn” thêm 1 năm kèm theo điều khoản giảm lương từ 7 triệu euro xuống 4 triệu euro/mùa. Tuy chấp nhận mức lương mới, nhưng Raul chỉ muốn Schalke đồng ý gia hạn với anh thêm hai năm nữa trong hợp đồng.

Điều này đã khiến đôi bên không hài lòng và cuối cùng đi đến thống nhất chia tay sau hai năm hợp tác.

Theo nhiều nguồn tin, rất có thể điểm đến của tiền đạo 35 tuổi này sẽ là Qatar, mà cụ thể là đội bóng Al Ahly theo bản có thời hạn bốn năm ngay khi mùa giải này kết thúc.

Huy Khang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.