Raul Meireles rời Chelsea sang Fenerbahce

04/09/2012 07:19 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Raul Meireles của Chelsea đã chính thức chuyển đến thi đấu cho CLB Fenerbahce ngay trước hạn chót của kỳ chuyển nhượng giải Thổ Nhĩ Kỳ (5.9).

(TNO) Tiền vệ Raul Meireles của Chelsea đã chính thức chuyển đến thi đấu cho CLB Fenerbahce ngay trước hạn chót của kỳ chuyển nhượng giải Thổ Nhĩ Kỳ (5.9).

>> Falcao lập 3 "siêu phẩm", Atletico Madrid đoạt Siêu cúp châu Âu
>> Atletico Madrid thách thức Chelsea
>> Chelsea chiêu mộ thành công Cesar Azpilicueta

Raul Meireles rời Chelsea sang Fenerbahce
Meireles (trái) không còn được trọng dụng tại Chelsea - Ảnh: AFP

Theo BBC, Fenerbahce sẽ phải trả cho Chelsea 8 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ 29 tuổi trong 4 năm tới. Người phát ngôn của CLB Thổ Nhĩ Kỳ cũng cho biết Meireles đã hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế và ra mắt trong màu áo CLB tại Istanbul. Cựu cầu thủ Chelsea sẽ mang áo số 14.

Meireles đã chuyển đến Chelsea từ Liverpool vào mùa hè 2011 với bản hợp đồng 12 triệu bảng. Mùa giải vừa qua anh đã thi đấu 45 trận và ghi được 6 bàn thắng. Tuy nhiên do không thể cạnh tranh được vị trí trong đội hình xuất phát cũng như bất mãn vì sự ra đi của HLV Andre Villas Boas vào tháng 3, Meireles đã quyết định rời khỏi CLB thành London.

Trong khi đó, tiền đạo Hulk, mục tiêu theo đuổi lớn nhất của Chelsea mùa hè này đã chính thức trở thành người của CLB Zenit St Petersburg với giá 39,5 triệu bảng. Trước đó đội chủ sân Stamford Brigde đã gởi lời đề nghị 35 triệu bảng cho CLB Porto nhưng đã bị từ chối.

Ashley Cole rời khỏi đội tuyển Anh do chấn thương đầu gối

Trang web của Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) vừa thông báo hậu vệ Ashley Cole sẽ phải vắng mặt trong trận đấu vòng loại World Cup giữa Anh và Moldova do chấn thương mắt cá. Hiện tại cầu thủ 32 tuổi đã trở về CLB Chelsea để điều trị.

FA cho biết đây chỉ là chấn thương nhỏ nhưng để đảm bảo trạng thái tốt nhất cho Cole sau một mùa giải thi đấu liên tục, HLV Roy Hodgson đã cho anh trở về CLB và hy vọng sẽ có sự phục vụ trở lại của Cole ở lượt trận thứ hai gặp Ukraine vào ngày 11.9.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.