Ray Lewington trở thành trợ lý cho HLV Roy Hodgson

05/05/2012 11:27 GMT+7

(TNO) Liên đoàn bóng đá Anh (FA) và CLB Fulham đã xác nhận HLV Ray Lewington sẽ trở thành trợ lý ở tuyển Anh cho ông Roy Hodgson tại vòng chung kết EURO 2012 sau khi giải Premier League kết thúc.

(TNO) Liên đoàn bóng đá Anh (FA) và CLB Fulham đã xác nhận HLV Ray Lewington sẽ trở thành trợ lý ở tuyển Anh cho ông Roy Hodgson tại vòng chung kết EURO 2012 sau khi Premier League kết thúc.

>> Jack Wilshere vắng mặt ở EURO 2012
>> EURO 2012: Tuyển Ý mất Rossi, TBN có thể gọi Raul
>> Tháng hạn của HLV Redknapp

Ray Lewington được bổ nhiệm làm trợ lý cho Roy Hodgson
Ray Lewington (trái) và Roy Hodgson từng làm việc ăn ý tại Fulham - Ảnh: AFP

Tân HLV trưởng tuyển Anh Roy Hodgson tỏ ra hào hứng với thông tin này, ông phát biểu trên trang web của FA: “Tôi cảm thấy rất vui mừng khi Fulham đã đồng ý cho Ray tham gia vào ban huấn luyện đội tuyển Anh mùa hè này. Tôi biết Ray và rất vui được làm việc với ông ấy tại ở đội tuyển.

Ray là một HLV giỏi nên chắc chắn các cầu thủ của tôi sẽ rất thích làm việc với ông ấy. Chúng tôi đang hoàn thiện đội ngũ huấn luyện và thật tuyệt khi Ray đã đồng ý tham gia. Tôi rất cảm ơn CLB Fulham vì điều này”

Ray Lewington và Roy Hodgson đã từng làm việc rất ăn ý với nhau trong ba năm tại CLB Fulham mà đỉnh cao là việc đội chủ sân Caraven Cottage lọt vào chung kết Europa League mùa giải 2009-2010.

Hiện HLV Lewington đang dẫn dắt đội trẻ của Fulham và ông sẽ quay về CLB này khi EURO kết thúc.

Việc FA và Roy Hodgson chọn Ray Lewington làm trợ lý HLV đội tuyển là một cú sốc đối với Stuart Pearce, người giữ vị trí này dưới thời Fabio Capello. Ông thậm chí đã dẫn dắt tuyển Anh thi đấu giao hữu với Hà Lan vào ngày 29.2 vừa qua sau khi Capello ra đi.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.