Real Madird sẵn sàng bán 'sao' của mình cho M.U

18/01/2016 20:26 GMT+7

Gần đây, Manchetser United liên tục liên hệ với tiền vệ đang khoác áo Real Madrid là Tony Kroos và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã gật đầu.

Gần đây, Manchetser United liên tục liên hệ với tiền vệ đang khoác áo Real Madrid là Tony Kroos và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã gật đầu.

Kroos (bên phải) là thương vụ béo bở của Real Madrid - Ảnh: AFP 
Theo tờ Metro, gã khổng lồ đang chơi ở La Liga Real Madrid đã đồng ý bán tiền vệ người Đức cho Manchester United, một gã khổng lồ khác ở xứ sở sương mù. Theo tờ báo này, vướng mắc còn nằm ở chỗ Los Blancos đang đòi hỏi khoản phí chuyển nhượng lên đến 40 triệu bảng Anh cho cầu thủ của họ.
Real Madrid mua tiền vệ 26 tuổi của Bayern Munich với giá 22,3 triệu bảng năm 2014. Kroos đã cung cấp bảy đường chuyền thành bàn trong 18 lần ra sân ở mùa giải này dưới màu áo Real. Nhiều khả năng, "Kền kền trắng" sẽ có lời trong thương vụ này bởi Manchester United đang rất yêu thích tiền vệ sáng tạo này, vị trí mà "Quỷ đỏ" còn thiếu.
Bán được Kroos, Real Madrid có thể sẽ có thêm một khoản không ít để đầu tư cho tiền đạo đang bị thất sủng ở Paris Saint-Germain: Edison Cavani.
Cavani không còn hạnh phúc ở PSG nữa - Ảnh: AFP
Tình hình của Cavani tại PSG đang rất bấp bênh, anh thường xuyên ngồi dự bị nên khi ra sân Cavani cũng chơi không mấy nhiệt tình. Rõ rệt nhất là trận PSG thắng Toulouse 1-0 cuối tuần rồi, tiền đạo người Uruguay vào sân từ băng ghế dự bị và chơi nhạt nhẽo đến độ khán giả phải la ó. Chính vì thế, HLV Laurent Blanc cho rằng anh có thể ra đi trong tương lai gần.
"Cavani có vấn đề trong lúc thi đấu, nhưng công việc của tôi là chú trọng toàn bộ đội hình chứ không riêng một cầu thủ. Chúng tôi đã tổ chức một cuộc họp nội bộ và thảo luận về vấn đề của Cavani. Mong muốn của một cá nhân không thể ảnh hưởng đến phần còn lại của đội bóng, Blanc tiết lộ với Sports Mail.
Real Madrid mới đây đã nhận một lệnh cấm chuyển nhượng ở hai kỳ chuyển nhượng tiếp theo nên Chủ tịch Fiorentino Perez vội vàng mua gấp tiền đạo như một kế hoạch phòng khi họ kháng cáo thất bại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.