Real Madrid ăn mừng thâu đêm với chiếc cúp vô địch Champions League

29/05/2016 15:22 GMT+7

Các cầu thủ Real Madrid đã trải qua một đêm không ngủ sau khi đánh bại Atletico Madrid trong những loạt sút luân lưu để lần thứ 11 đăng quang ở Champions League.

Ở trận chung kết Champions League vừa qua, Real Madrid đã giành chiến thắng 5-3 trước Atletico trong các loạt sút luân lưu. Trước đó, 2 đội hòa nhau 1-1 trong 120 phút thi đấu.
Đội trưởng Sergio Ramos là người đã nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League trước sự chứng kiến của hàng chục ngàn khán giả trên sân San Siro. Sau đó, các cầu thủ Real Madrid đã đáp chuyến bay về ngay trong đêm về lại Madrid.

tin liên quan

Zidane + cơ may = thành công cho Real Madrid
Người ta có thể nói Zinedine Zidane gặp may nhưng không thể phủ nhận sự xuất hiện của ông đã giúp cho Real Madrid thoát khỏi một mùa giải thất bại.
Khi máy bay chở Zinedine Zidane và các học trò đáp xuống sân bay Madrid là vào rạng sáng ngày 29.5 (giờ Tây Ban Nha). Lúc này đã có rất đông người hâm mộ Real Madrid chờ sẵn để chia vui cùng các cầu thủ. Đáp lại, các cầu thủ Real đã lên chiếc xe bus 2 tầng và thực hiện màn diễu hành ăn mừng cùng các CĐV.
Dưới đây là một số hình ảnh cuộc diễu hành ăn mừng của các cầu thủ Real Madrid cùng người hâm mộ đội bóng tại Madrid:
Các cầu thủ Real Madrid lên xe bus 2 tầng đi diễu hành cùng các CĐV
Cuộc diễn hành kéo dài qua các đường phố của thủ đô Madrid
Đích đến của đoàn diễn hành là Plaza Cibeles, một địa điểm ở trung tâm Madrid
Niềm vui của Zidane và các học trò
Tất cả đều cười rất tươi dù vừa trải qua một trận đấu căng thẳng và một đêm không ngủ AFP

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.