Real Madrid bán Di Maria cho PSG với giá kỷ lục

27/07/2014 06:45 GMT+7

(TNO) Lãnh đạo CLB Real Madrid (La Liga - Tây Ban Nha) mới đây thông báo sẽ bán tiền vệ Di Maria cho PSG (Ligue 1 - Pháp) với mức giá 65 triệu euro. Đây sẽ là ngôi sao rời sân Santiago Bernabeu với mức giá cao nhất lịch sử.

(TNO) Lãnh đạo CLB Real Madrid (La Liga - Tây Ban Nha) mới đây thông báo sẽ bán tiền vệ Di Maria cho PSG (Ligue 1 - Pháp) với mức giá 65 triệu euro. Đây sẽ là ngôi sao rời sân Santiago Bernabeu với mức giá cao nhất lịch sử.

>> Real Madrid muốn bán Ronaldo
>> Real Madrid từng sở hữu chiếc máy bay gặp nạn của Air Algerie
>> James Rodriguez chính thức gia nhập Real Madrid

 
Tiền vệ Di Maria có phong độ ổn định nhất ở nhiều mùa giải gần đây của Real Madrid - Ảnh: Reuters

Sau khi đã chi tới 105 triệu euro cho 2 “quả bom tấn” Toni Kroos và James Rodriguez, một mặt muốn đảm bảo cán cân tài chính và dọn chỗ cho các bản hợp đồng mới, đội bóng Hoàng gia buộc phải “thanh lý” một số ngôi sao.

Đáng tiếc, người phải ra đi là Angel Di Maria, 1 trong những tiền vệ có phong độ ổn định nhất ở nhiều mùa giải gần đây.

Theo tiết lộ từ tờ Marca, PSG đã trả Real Madrid số tiền là 65 triệu euro. Đứng trước lời đề nghị khổng lồ này, Chủ tịch Florentino Perez đã buộc phải đồng ý. Thậm chí, theo nguồn tin trên, Di Maria đã đạt thỏa thuận cá nhân với PSG. Cụ thể, tiền vệ người Argentina đã đồng ý kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và hưởng mức lương 8 triệu euro/mùa ở sân Parc des Princes.

Như vậy, với mức giá 65 triệu euro, Di Maria sẽ trở thành ngôi sao rời Bernabeu với giá trị cao nhất. Kỷ lục này trước đó thuộc về Mesut Ozil, người đã chuyển sang Arsenal hồi mùa Hè năm ngoái với mức giá khoảng 50 triệu euro.

Trong 4 mùa giải khoác áo Real Madrid, Angel Di Maria được đánh giá là 1 trong những chân chuyền xuất sắc nhất châu Âu. Đơn cử như ở mùa giải trước, tiền vệ này đã ghi được 11 bàn thắng, có 26 đường kiến tạo trên mọi đấu trường, là nhân tố quan trọng giúp Kền kền hiện thực hóa giấc mộng Decima - 10 danh hiệu C1/Champions League.

Theo Marca, PSG sẽ hoàn tất thủ tục chiêu mộ Di Maria vào đầu tuần tới. Sau khi sở hữu chân chuyền này, PSG sẽ cân nhắc bán Ezequiel Lavezzi và Javer Pastore để đảm bảo cán cân tài chính.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.