Real Madrid bán tiền đạo cho PSG

03/08/2016 10:10 GMT+7

Paris Saint Germain đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Jese Rodriguez của Real Madrid, theo tờ AS .

Thông tin chính thức của vụ chuyển nhượng sẽ sớm được công bố trong thời gian ngắn tới. Giá của vụ chuyển nhượng này tầm 25 triệu euro. Truyền thông Tây Ban Nha cho biết, PSG trước mắt có thể mượn mũi nhọn này, sau đó kích hoạt điều khoản mua đứt vào năm tiếp theo.
Ban đầu, Real Madrid chỉ muốn cho PSG mượn Jese. Trong bối cảnh "Los Blancos" vẫn chưa thoát khỏi nỗi ám ảnh là án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA có thể giáng xuống bất kỳ lúc nào, thì để mất nhân sự ở thời điểm này sẽ tạo ra nhiều hiệu ứng không tốt.
Tuy nhiên, sau khi Real Madrid mua lại tiền đạo Alvaro Morata từ Juventus thì mọi chuyện đã khác. HLV Zinedine Zidane giờ đã có trong tay 2 chân sút tốt là Karim Benzema và Morata nên sự hiện diện của Jese tại sân Bernabeu không còn quá quan trọng nữa.
Theo AS, PSG và Real Madrid đã đàm phán vụ chuyển nhượng Jese suốt thời gian qua. Người đại diện Gines Carvajal của chân sút người Tây Ban Nha cách đây 1 tuần phải cấp tốc bay đến Mỹ để giục Real Madrid hoàn tất phi vụ. Từ nước Pháp, HLV Unai Emery của PSG muốn tìm một đối tác cho tiền đạo Edinson Cavani, vì vậy, ông muốn nhanh chóng đưa Jese về sân Công viên các Hoàng tử.
Jese sẽ sang PSG mùa tới AFP
Hiện tại, Jese vẫn còn hợp đồng với Real Madrid tới năm 2017. Jese cũng có tên trong thành phần đội nhà tham gia tour du đấu tiền mùa giải mới trên đất Mỹ. Thế nhưng, sau khi trò chuyện với HLV Zidane, cầu thủ này được thông báo không nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân người Pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.