Real Madrid bất ngờ bị Girona hạ ngay tại Bernabeu

17/02/2019 21:03 GMT+7

Chuỗi 5 trận toàn thắng của Real Madrid tại La Liga đã dừng lại sau khi đội bóng Hoàng gia bị Girona lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-1 ngay tại Bernabeu.

Trong trận đấu thuộc vòng 24 La Liga vừa kết thúc cách đây chưa lâu, Real Madrid đã phải nhận thất bại gây sốc trước Girona, đội bóng đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng ngay tại sân Bernabeu.
Mọi chuyện ở trong tầm kiểm soát của Real Madrid khi họ có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 25 nhờ công của Casemiro. Tuy nhiên, sai lầm của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos khi để bóng chạm tay trong vùng cấm địa rồi sau đó bị truất quyền thi đấu đã giúp cho Girona lội ngược dòng thành công trong hiệp 2 để giành được 3 điểm quý giá.

tin liên quan

UEFA điều tra việc Ramos cố tình 'tẩy thẻ vàng'
Trung vệ đội trưởng Real Madrid Sergio Ramos đang đứng trước nguy cơ bị cấm thi đấu 2 trận khi UEFA đang tiến hàng điều tra việc anh cố tình nhận thẻ vàng trong trận đấu với Ajax để 'tẩy thẻ'.
Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt, Real Madrid khởi đầu trận đấu một cách mạnh mẽ. Sau khoảng thời gian ép sân, đội bóng Hoàng gia mở tỷ số sau khi Casemiro đón đường chuyền từ Toni Kroos để đánh đầu làm tung lưới Girona. 
Trước khi hiệp 1 kết thúc, Casemiro chuyền cho đồng hương Marcelo dứt điểm làm lưới đội khách rung lên thêm một lần nữa nhưng lần này trọng tài không công nhận do lỗi việt vị.
Casemiro đánh đầu mở tỷ số cho Real Madrid Reuters
Tình hình trên sân đã thay đổi hoàn toàn trong hiệp 2 khi Girona phản kháng rất mạnh mẽ. Thủ môn Thibaut Courtois đã phải làm việc rất vất vả trước khi Ramos để bóng chạm tay trong vùng cấm địa đội nhà ở phút 64. Đội trưởng của Real Madrid nhận thẻ vàng và trọng tài cho đội khách hưởng phạt đền. Cristhian Stuani đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn gỡ hòa từ cự ly 11m.
Thừa thắng xông lên, Girona tấn công rất mạnh mẽ. Portu có một pha dứt điểm trúng cột dọc khung thành Real Madrid. Đến phút 75, tiền đạo này đã không cho Courtois cơ hội khi có pha đánh đầu hiểm hóc, giúp đội nhà lội ngược dòng.
Niềm vui của các cầu thủ Girona Reuters
Ở những phút bù giờ, Ramos đánh dấu một trận đấu đầy thất vọng khi nhận thẻ vàng thứ 2 khi có pha tung người móc bóng nguy hiểm.
Với trận thua này, Real Madrid có 47 điểm, tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga, kém Atletico Madrid 2 điểm và thua Barcelona 9 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.