Real Madrid bất ngờ bị 'hàng xóm' của Barcelona đánh bại

28/02/2018 06:52 GMT+7

Đang có phong độ tốt với những chiến thắng liên tiếp, Real Madrid bất ngờ nhận thất bại 0-1 trong chuyến làm khách đến sân Espanyol ở vòng 26 La Liga.

Rạng sáng nay (28.2, giờ Việt Nam), HLV Zinedine Zidane của Real Madrid đã quyết định để Cristiano Ronaldo ngồi ngoài trong chuyến làm khách đến sân Espanyol. Đây là lần thứ 5 trong mùa giải này siêu sao người Bồ Đào Nha được nghỉ ngơi.
Gerard Moreno là người ghi bàn duy nhất giúp Espanyol hạ gục nhà đương kim vô địch La Liga và Champions League. Sau nhiều lần bỏ lỡ cơ hội, tiền đạo xứ Catalonia cuối cùng cũng làm tung lưới Real Madrid ở phút cuối trận.

tin liên quan

Real Madrid bị Leganes loại khỏi Cúp Nhà vua
Real Madrid vừa nhận thêm một kết quả tồi tệ khi thua Leganes 1-2 ngay trên sân nhà trong trận lượt về vòng tứ kết Cúp Nhà vua và bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách.
Với trận thua này, Real Madrid vẫn đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga khi có 51 điểm, kém đội đứng thứ 2 là Atletico Madrid 7 điểm và thua Barcelona 14 điểm.
Việc HLV Zidane không sử dụng Ronaldo cũng là điều dễ hiểu khi Real Madrid sẽ phải có chuyến làm khách đến sân PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League vào tuần tới. Thay vào đó, nhà cầm quân người Pháp chọn Gareth Bale thi đấu ở vị trí cao nhất trên hàng công đội nhà.
Bale (11) đã không thể tạo nên sự khác biệt AFP
Tiền đạo người Xứ Wales hoạt động rất tích cực và vài lần uy hiếp khung thành Espanyol trong hiệp 1 nhưng lại không thể ghi bàn cho Real Madrid. Đây quả là một mùa giải đáng thất vọng với Bale khi anh liên tục bị chấn thương và điều này đã ảnh hưởng lớn đến phong độ của anh.
Trong khi đó, dù chơi phòng thủ nhưng Espanyol tỏ ra nguy hiểm trong các pha phản công. Đầu hiệp 2, Oscar Duarte có pha dứt điểm trúng xà ngang khung thành Real Madrid. Moreno cũng vài lần bỏ lỡ cơ hội trước khi ghi tên mình lên bảng tỷ số ở phút cuối của trận đấu.
Moreno ghi bàn ở phút cuối giúp Espanyol đánh bại Real AFP
"Chúng tôi thật sự không đáng phải nhận trận thua này. Các cầu thủ đã thi đấu tốt trong hiệp 1. Hiệp 2 chúng tôi thi đấu không tốt bằng nhưng cũng không đáng bị thủng lưới ở phút cuối. Tuy nhiên, bóng đá là vậy và chúng tôi phải tiếp tục nhìn về phía trước", Reuters dẫn lời HLV Zidane.
Với thất bại này, Real Madrid có nguy cơ bị Atletico Madrid và Barcelona gia tăng cách biệt. Không chỉ vậy, đội bóng Hoàng gia còn có thể rơi xuống vị trí thứ 4 nếu như Valencia (49 điểm) giành chiến thắng trong chuyến làm khách đến sân Bilbao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.