Real Madrid bị Barcelona bỏ xa với cách biệt 16 điểm

08/01/2018 08:12 GMT+7

Cú đúp của Gareth Bale trong vòng 3 phút chỉ có thể giúp Real Madrid có trận hòa 2-2 với Celta Vigo ở vòng 18 La Liga diễn ra rạng sáng 8.1.

Real Madrid tiếp tục cho thấy phong độ phập phù ở giải quốc nội. Chỉ việc kém Barcelona khoảng cách 16 điểm (48 so với 32) đủ cho thấy họ đã sa sút rất nhiều. Từ sau trận thua 1-3 trước Totttenham ở Champions League (1.11), thầy trò Zinedine Zidane mới để thua 1 trận đến nay, và đó là thất bại 0-3 trước Barcelona.
Tuy nhiên, việc liên tiếp bị mất điểm, mà điển hình là trận hòa 2-2 trước Celta Vigo rạng sáng nay, khiến Real Madrid xa dần mục tiêu bảo vệ danh hiệu vô địch. Cùng vòng đấu, Barca có thắng lợi 3-0 trước Levante để củng cố ngôi đầu. Cùng với việc có thêm Coutinho trong thời gian tới, khả năng Barca giành lại ngôi vua La Liga mùa này là rất cao.
Ở trận đấu trên sân Estadio de Balaídos, Real Madrid chơi tốt sau thời điểm dẫn Celta Vigo 2-1 nhờ cú đúp của Gareth Bale. Song, việc lơi lỏng nơi hàng thủ, đặc biệt vị trí của Marcelo ở hành lang trái đã khiến nhà ĐKVĐ La Liga trả giá. Theo Marca, nhiều vị trí trên sân của Real Madrid chơi thiếu kỷ luật, bỏ vị trí và hời hợt khi đội nhà không có bóng.
Ronaldo (giữa) tiếp tục có một trận đấu mờ nhạt Reuters
Chính điều này dẫn đến bàn thua Real Madrid phải nhận gần cuối hiệp 2. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ đáng thất vọng. Trước 20.000 khán giả có mặt trên sân, siêu sao người Bồ Đào Nha thi đấu mờ nhạt, không để lại bất kỳ dấu ấn nào đáng kể. Những gì CR7 thể hiện thật sự trở thành hồi chuông báo động với "Kền kền trắng".
Sau trận đấu, một bầu không khí ảm đạm bao trùm lấy Real Madrid. Hậu vệ Marcelo tự trách bản thân khi chơi tệ ở tình huống để Celta Vigo gỡ hòa. "Chúng tôi rất buồn với kết quả này. Cả đội đã nỗ lực thoát khỏi vũng bùn, tuy nhiên cứ đá thế này thì mọi chuyện sẽ chẳng thể đi tới đâu", hậu vệ người Brazil nói. Trong khi đó, HLV Zidane nhận trách nhiệm về mình với trận hòa đáng thất vọng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.