Real Madrid bị loại, HLV Ancelotti vẫn bình thản

16/01/2015 09:17 GMT+7

(TNO) Nói với báo chí, huấn luyện viên Carlo Ancelotti của Real Madrid cho biết việc đội nhà bị loại sớm khỏi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha hóa ra là điều tốt lành.

(TNO) Nói với báo chí, huấn luyện viên Carlo Ancelotti của Real Madrid cho biết việc đội nhà bị loại sớm khỏi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha hóa ra là điều tốt lành.

>> HLV Ancelotti không thể tin Real thắng 19 trận liên tiếp
>> Ancelotti: Liverpool đừng quá sợ chúng tôi
>> Atletico loại Real Madrid nhờ cú đúp của Torres
>> Real Madrid bị hạ trong ngày Torres ra mắt ở Atletico


Real (áo trắng) bị Atletico Madrid loại khỏi Cúp nhà vua rạng sáng nay - Ảnh: Reuters 

Trên sân Santiago Bernabeu rạng sáng nay 16.1 (giờ VN), Real Madrid bị Atletico cầm hòa với tỷ số 2-2. Kết quả này cộng với trận thua 0-2 ở lượt đi khiến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha phải nhận thất bại chung cuộc 2-4, qua đó chính thức trở thành cựu vương của Cúp nhà vua.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Carlo Ancelotti không hề tỏ ra thất vọng. Ngược lại, ông cho rằng việc phải dừng bước sớm tại sân chơi này sẽ giúp các cầu thủ Real Madrid có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn nhằm tập trung tối đa cho hai mặt trận quan trọng La Liga và UEFA Champions League.

"Chúng tôi phải trả giá cho những sai lầm vốn không thường mắc phải. Năm ngoái, đội bóng tìm được cách đánh bại Atletico, nhưng mùa này khì không. Tuy nhiên, điều đó không quan trọng. Ở La Liga, Real Madrid vẫn có lợi thế hơn Atletico Madrid", huấn luyện viên Ancelotti nói.


HLV Ancelotti không phản ứng gì bên ngoài đường biên - Ảnh: Reuters 

Nhận xét về màn trình diễn của các học trò, chiến lược gia người Ý cho biết thêm: "Trong 60 phút đầu tiên, Real Madrid đã chơi tốt. Tôi hài lòng khi thấy các học trò tuân thủ theo đúng đấu pháp được chỉ dạy. 

Nhìn chung, Real Madrid đã thay đổi được hình ảnh của mình sau những trận đấu không thành công vừa qua. Lúc này, chúng tôi sẽ có 3 tuần để chuẩn bị cho Champions League và tôi tin việc không phải thi đấu quá nhiều trận là điều tốt cho Real Madrid".

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.