Real Madrid bị Man City hạ nhục trên đất Mỹ

27/07/2017 14:37 GMT+7

Real Madrid vừa phải nhận thất bại nặng nề 1-4 trước Manchester City (Man City) trong trận đấu thuộc giải giao hữu International Champions Cup 2017.

Cuộc đối đầu giữa Man City và Real Madrid diễn ra ở Los Angeles (Mỹ) và vừa kết thúc cách đây chưa lâu. Ở trận này, HLV Pep Guardiola đã cho tân binh trị giá 26,5 triệu bảng Danilo đá chính để đối đầu với đội bóng cũ.
Người tỏa sáng trong trận đấu này là Kevin De Bruyne khi anh được tung vào sân trong hiệp 2. Tiền vệ người Bỉ góp công trong cả 3 bàn thắng đầu của Man City. Pha đá phạt góc của anh tạo điều kiện cho Nicolas Otamendi ghi bàn mở tỷ số. Sau đó, cầu thủ 26 tuổi kiến tạo cho Raheem Sterling và John Stones lập công.
Chiến thắng của Man City được ấn định bởi bàn thắng tuyệt đẹp của tài năng trẻ Brahim Diaz trước khi Oscar Rodriguez ghi bàn danh dự cho Real Madrid.
Trong trận đấu vừa qua, Real Madrid và Man City chơi đôi công trong phần lớn thời gian. Gareth Bale và Isco là những người đe dọa khung thành đội bóng Anh trong khoảng thời gian đầu trận. Sau đó, đến lượt Gabriel Jesus cùng Sergio Aguero thử tài của thủ môn Keylor Navas.
Tình huống đáng chú ý nhất của hiệp 1 diễn ra ở phút 28 khi Casemiro đánh đầu từ đường chuyền của Isco đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành Man City.
Bale (trái) không thể giúp Real Madrid tránh khỏi thất bại trước Man City AFP
Sang hiệp 2, thế trận tấn công vẫn được 2 đội duy trì. Tuy nhiên, các cầu thủ Man City đã tận dụng tốt hơn những cơ hội mà họ tạo ra. Phút 52, từ pha đá phạt góc do De Bruyne thực hiện, Stones đánh đầu khiến thủ môn Kiko Casilla, người vào thay Navas, không thể bắt dính, tạo điều kiện cho Otamendi ghi bàn.
Bàn thắng đó đã khiến cho các học trò của HLV Guardiola thoải mái hơn và họ đã có thêm 3 bàn thắng nữa trong khoảng thời gian còn lại trước khi để Oscar ghi bàn ở phút cuối.
Sau trận này, Man City sẽ đối đầu với Tottenham vào ngày 29.7 tới trước khi trở về châu Âu đấu với West Ham vào ngày 4.8. Trong khi đó, Real Madrid sẽ gặp Barcelona vào ngày 29.7 rồi đấu với đội các ngôi sao MLS vào ngày 2.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.