Real Madrid cầm hòa Atletico Madrid, tiếp tục giữ ngôi đầu La Liga

29/09/2019 07:55 GMT+7

Real Madrid tiếp tục cho thấy sự cải thiện khi có được trận hòa 0-0 trên sân đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid, qua đó tiếp tục giữ ngôi đầu La Liga.

Trong trận cầu tâm điểm của vòng 7 La Liga diễn ra rạng sáng nay (29.9, giờ VN), Real Madrid hành quân đến sân Wanda Metropolitano để gặp đội láng giềng Atletico Madrid. Đây là trận đấu giữa đội đầu bảng và đội đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga.
Real Madrid đã khởi đầu mùa giải này không thật tốt khi có 2 trận hòa trước những đối thủ dưới cơ và thua PSG trong trận ra quân tại vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, thầy trò HLV Zinedine Zidane đã cải thiện được tình hình. 

HLV Zidane tiếc khi bị Atletico cầm hòa, nhận xét thế này về Hazard

Karim Benzema là người có cơ hội tốt nhất trong trận đấu vừa qua nhưng thủ môn Jan Oblak đã bay người cản phá thành công pha đánh đầu của tiền đạo người Pháp. 
Trong khi đó, tân binh đắt giá Joao Felix cũng bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn trong trận đấu vừa qua còn Gareth Bale cũng dứt điểm ra ngoài trong một trận đấu mà cả Real Madrid lẫn Atletico Madrid đều tạo ra rất ít cơ hội trong một trận đấu chặt chẽ.

Joao Felix bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn

Reuters

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng có nhiều hơn 1 điểm. Tuy nhiên, kết quả là không thể thay đổi. Chúng tôi có nhiều cơ hội, pha đánh đầu của Benzema là một ví dụ. Tôi không thể chỉ trích các cầu thủ bất cứ điều gì khi hài lòng với màn trình diễn của họ. Tôi hiểu là họ thất vọng khi không thể giành trọn 3 điểm", Reuters dẫn lời HLV Zidane sau trận đấu.
Về phần mình, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid cho biết: "Chúng tôi đã cố gắng hết sức để không mắc sai lầm. Trong hiệp 1, chúng tôi tạo ra được nhiều cơ hội hơn nhưng lại không thể dứt điểm thành công. Trong hiệp 2, Oblak đã cản phá thành công cú đánh đầu của Benzema. Đó là một trận đấu khó khăn và cả hai đội đều thiếu điều gì đó để giành chiến thắng".
Với trận hòa này, Real Madrid có 15 điểm sau 7 trận, tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng La Liga, hơn Granada và Atletico Madrid 1 điểm. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia có thể sẽ mất ngôi đầu nếu như Sociedad (13 điểm) giành chiến thắng trong chuyến làm khách đến sân Seviila trong trận đấu muộn nhất vòng này diễn ra vào rạng sáng 30.9.
Kết quả các trận đấu:
Bilbao 0 -1 Valencia
Getafe 0 - 2 Barcelona
Granada 1 - 0 Leganes
Atletico Madrid 0 - 0 Real Madrid
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.