Real Madrid cân bằng kỷ lục toàn thắng ở La Liga

19/09/2016 06:40 GMT+7

Chiến thắng 2-0 trên sân Espanyol trong trận đấu ở vòng 4 diễn ra rạng sáng nay (19.9, giờ VN) đã giúp Real Madrid cân bằng kỷ lục 16 trận toàn thắng ở La Liga do Barcelona nắm giữ.

Xem lại diễn biến chính trận Espanyol thua Real Madrid 0-2 - Nguồn: Youtube
Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, dù không có 2 siêu sao Cristiano Ronaldo và Gareth Bale trong đội hình nhưng Real Madrid vẫn có được 3 điểm nhờ vào các pha lập công của James Rodriguez và Karim Benzema.
James Rodriguez có bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid sau hơn 5 tháng khi anh lập công ở những phút bù giờ của hiệp 1. Trong khi đó, Benzema là người ấn định chiến thắng với pha dứt điểm cận thành ở phút 70. 
Chiến thắng này đã giúp cho Real Madrid giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng La Liga với 12 điểm, hơn 3 điểm so với Barcelona và Las Palmas. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng san bằng kỷ lục toàn thắng 16 trận do Barcelona lập ở mùa giải 2010-2011 dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola.
"Chúng tôi đã thi đấu một trận tuyệt vời với sự tập trung và quyết tâm cao. Để có được 3 điểm, bạn cần làm những điều tương tự như chúng tôi đã làm trong trận đấu vừa qua", HLV Zinedine Zidane nói trên Movistar Plus.
James Rodriguez đã ghi điểm trong mắt HLV Zidane Reuters
Với chiến thắng này, Real Madrid cũng phá kỷ lục về số trận toàn thắng tại La Liga của chính họ. Trước đây, dưới sự dẫn dắt của HLV Miguel Munoz, "Kền kền trắng" đã từng thắng 15 trận liên tiếp ở mùa giải 1961-1962.
"Kỷ lục có ý nghĩa quan trọng bởi nó là bằng chứng cho thấy chúng tôi đã tập luyện và thi đấu nghiêm túc trong thời gian qua. Giành 3 điểm luôn là mục tiêu tối thượng nhưng đạt được một kỷ lục mới cũng là điều rất tốt", HLV Zidane nói tiếp.
Benzema ấn định chiến thắng cho Real Madrid Reuters
Ở trận đấu vừa qua, Ronaldo không thể thi đấu vì bị viêm họng trong khi Bale vắng mặt vì chấn thương hông mắc phải trong trận thắng Sporting ở Champions League.
Với những sự vắng mặt này, Lucas Vazquez và Marco Asensio được ra sân đối đầu với đội bóng cũ. Tương tự, James Rodriguez cũng được HLV Zidane sử dụng ở vị trí do Toni Kroos để lại. James Rodriguez đã nắm bắt cơ hội rất tốt để lấy điểm trước ông thầy người Pháp khi là người mở tỷ số cho Real Madrid.
Trong khi đó, dù không có được thể lực tốt nhất nhưng Benzema vẫn cho thấy cái duyên ghi bàn của mình khi có mặt đúng chỗ để ấn định chiến thắng.
Kết quả các trận đấu:
Osasuna 0 - 0 Celta Vigo
Bilbao 2 - 1 Valencia
Villarreal 2 - 1 Sociedad
Espanyol 0 - 2 Real Madrid

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.