Real Madrid chào năm 2017 bằng thắng lợi tưng bừng

05/01/2017 07:50 GMT+7

Vắng Ronaldo dường như không còn trở thành nỗi lo ngại với Real Madrid. Minh chứng là trong trận gặp Sevilla ở vòng 1/8 cúp Nhà vua, thầy trò Zinedine Zidane giành thắng lợi tưng bừng 3-0.

Real Madrid định đoạt số phận trận đấu ngay sau 45 phút đầu tiên. Cú đúp của James Rodriguez và bàn thắng do công Raphael Varane đã nhấn chìm Sevilla. Kết quả 3-0 cũng góp phần đưa Real Madrid đặt một chân vào vòng đấu tiếp theo bởi tỷ số này rất an toàn dù vẫn còn một lượt phải thi đấu trên sân Sevilla.
Thắng lợi giòn giã của Sevilla ghi nhận hình ảnh một Real Madrid với đội hình rất có chiều sâu. Trận này, HLV Zinedine Zidane không sử dụng tam tấu "BBC", gồm Karim Benzema, Gareth Bale và Cristiano Ronaldo, theo đó thay bằng Alvaro Morata, James Rodriguez và Marco Asensio.
Chiến thắng tưng bừng của Real cho thấy họ có chiều sâu lực lượng rất tốt AFP
Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng tới thế trận tấn công của Real Madrid. Theo bình luận của Marca, bộ ba James Rodriguez, Luka Modric và Marcelo trở thành những bộ chế hòa khí vận hành chiếc siêu xe Ferrari lao tới phía trước với vận tốc chóng mặt.

Chiến thắng trước Sevilla giúp Real Madrid nâng chuỗi bất bại lên con số 38, thành tích rất ấn tượng. Cũng theo Marca, HLV Zidane tiếp tục cho thấy sự cao tay trong phong cách cầm quân. Ông tạo ra thế trận rất hợp lý để khắc chế lối chơi pressing cường độ cao do Sevilla tạo ra từ đầu trận.
James Rodriguez tuyên bố không rời Real Madrid AFP
Ngoài việc hạ Sevilla 3 bàn, Real Madrid sau trận đấu còn nhận được tin vui. Tiền vệ James Rodriguez, tác giả cú đúp trong trận, tuyên bố không đi đâu cả. Thời gian qua, tương lai ngôi sao người Colombia khiến thế giới xôn xao. Việc không được sử dụng nhiều dấy lên hoài nghi anh sẽ bị đem bán, hoặc chính James Rodriguez có thể xin rời CLB.

"Tôi sẽ ở lại", James Rodriguez tuyên bố đầy quả quyết với báo chí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.