Real Madrid chi 60 triệu euro chiêu mộ tiền đạo trẻ của Frankfurt

04/05/2019 08:30 GMT+7

Báo chí Tây Ban Nha cho rằng Real Madrid đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Luka Jovic của Frankfurt với giá 60 triệu euro.

Theo tờ AS, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Jovic của Frankfurt. Số tiền mà đội bóng Hoàng gia bỏ ra trong thương vụ này là 60 triệu euro, trong đó đội bóng Đức nhận được 48 triệu euro và 12 triệu euro còn lại thuộc về Benfica, đội bóng cũng có phần sở hữu tiền đạo người Serbia.
Để có được Jovic, Real Madrid sẽ để Mariano Diaz sang Frankfurt trong mùa hè này. Tiền đạo người Tây Ban Nha không phải là một phần trong hợp đồng mùa Jovic nhưng chắc chắn mức giá của anh sẽ không cao.
Barcelona cũng từng quan tâm đến Jovic nhưng đã rút lui khi không chấp nhận yêu cầu về tiền chuyển nhượng mà Frankfurt đưa ra.
Jovic năm nay mới chỉ 21 tuổi và đã gây ấn tượng mạnh trong mùa giải này. Cho đến thời điểm này, anh đã ghi được 26 bàn trong 44 bàn, trong đó có bàn thắng vào lưới Chelsea ở lượt đi vòng bán kết Europa League diễn ra rạng sáng qua.
Jovic (phải) là tài năng mới nổi tại Frankfurt Reuters
Thành tích ghi bàn của Jovic cũng góp phần giúp Frankfurt cạnh tranh một suất dự Champions League mùa tới. Hiện đội bóng này đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Bundesliga với 54 điểm, hơn đội đứng thứ 5 là Monchengladbach 3 điểm khi chỉ còn 3 vòng đấu nữa là mùa giải kết thúc.
Như vậy là Real Madrid đã có được tân binh thứ 2 cho mùa giải tới sau khi họ đã chiêu mộ thành công hậu vệ Eder Militao từ Porto. Bên cạnh đó, có rất nhiều thông tin rằng đội bóng Hoàng gia cũng đã đạt được thỏa thuận mua Eden Hazard từ Chelsea và sẽ ra mắt ngay trong tháng 5 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.