Real Madrid chi đậm nhưng vẫn thất bại trong kỳ chuyển nhượng hè 2019

03/09/2019 16:10 GMT+7

Zinedine Zidane hẳn là đang cảm thấy sức ép nặng nề khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại mà đội hình Real Madrid vẫn tồn tại rất nhiều vấn đề.

Vào hôm qua (2.9, giờ VN), kỳ chuyển nhượng hè 2019 của bóng đá châu Âu đã chính thức khép lại và hy vọng có một bản hợp đồng bom tấn trong ngày cuối của người hâm mộ Real Madrid cũng tan biến. Trong suốt mùa hè qua, các Madridista đã kỳ vọng rất lớn về một cuộc cách mạng ở sân Bernabeu thế nhưng, cuộc cách mạng đó chỉ là nửa vời.
Trong mùa hè vừa qua, Real Madrid là đội chi đậm nhất tại châu Âu đã bỏ ra tổng cộng 305 triệu euro để mua cầu thủ mới. Trong số những gương mặt mới tại sân Bernabeu, có lẽ người hâm mộ Real chỉ có thể tạm hài lòng với Eden Hazard. Dù vẫn chưa thể thi đấu vì chấn thương nhưng ít ra cầu thủ người Bỉ cũng đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình qua những năm tháng khoác áo Chelsea. Trong khi đó, những cầu thủ khác chưa để lại dấu ấn nào trong 3 trận đầu tiên của mùa giải mới tại La Liga.
Mục tiêu của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng vừa qua là cải thiện chất lượng đội hình ở cả 3 tuyến. Tuy nhiên, mục tiêu này dường như chưa hoàn thành.  
Trên hàng công, Hazard đã có 1 bàn trong đợt giao hữu trước mùa giải mới và khả năng đóng góp của anh vẫn còn để ngỏ. Trong khi đó, Luka Jovic, người có giá chuyển nhượng 60 triệu euro thậm chí có giai đoạn còn đứng trước nguy cơ bị đem đi cho mượn dù vừa mới vừa đến Bernabeu. Việc hàng công phụ thuộc vào 2 cầu thủ đã bước qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp là Karim Benzema và Gareth Bale là một điều mạo hiểm.

Modric đã sa sút rất nhiều so với trước

Reuters

Ở giữa sân, cả Toni Kroos lẫn Luka Modric đều đã sa sút rất nhiều so với trước. Chính vì vậy, Real Madrid cần một nhạc trưởng mới ở tuyến giữa. Thế nhưng, Zidane đã không thể có được những mục tiêu mà ông muốn. Từ Paul Pogba đến Christian Eriksen, tất cả đều không thể cập bến Bernabeu.
Trong khi đó, hàng thủ Real Madrid rõ ràng là không được cải thiện bao nhiêu. Bằng chứng là trong 3 trận đã qua họ để thủng lưới đến 6 bàn. Việc thủ môn Alphonse Areola đến từ PSG theo dạng cho mượn có lẽ sẽ chẳng làm thay đổi điều gì tích cực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.