Real Madrid chỉ muốn trả 85 triệu bảng để mua Hazard

Đức Trường
Đức Trường
08/04/2019 15:37 GMT+7

Tin từ Telegraph Sport cho biết Real Madrid đã mở cuộc đàm phán với Chelsea trong phi vụ mua tiền vệ Eden Hazard.

Hazard sớm bật đèn xanh cho Real khi từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea, dù được đề nghị mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần. Hiệu lực ràng buộc giữa ngôi sao người Bỉ và đội chủ sân Stamford Bridge chỉ còn thời hạn tới năm 2020.  Với Chelsea, họ định giá tiền vệ 28 tuổi vào khoảng 100 triệu bảng.
Tuy nhiên, Real Madrid từ chối đáp ứng số tiền "The Blues" mong muốn, họ chỉ sẵn sàng chi 85 triệu bảng để có chữ ký của Hazard. Tuần rồi, truyền thông Tây Ban Nha cho biết cựu sao Lille đã đạt thỏa thuận sơ bộ với đội chủ sân Santiago Bernabeu.
[VIDEO] CON TRAI RONALDINHO GIA NHẬP ĐỘI CŨ CỦA RONALDO


Hồi tháng 10 năm ngoái, Hazard bóng gió chia tay Chelsea khi phát biểu: "Thỉnh thoảng tôi tỉnh giấc với sự băn khoăn trong suy nghĩ. Có lúc tôi muốn ra đi, nhưng đôi lần lại muốn tiếp tục gắn bó với nơi này". Tiếp đó, cầu thủ này từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea, ai cũng hiểu ngày anh rời London đã rất gần.
Hazard là mục tiêu mà Real Madrid dễ dàng tiếp cận nhất Reuters
Tháng trước, báo AS loan tin Real Madrid đã lên kế hoạch xây dựng kỷ nguyên mới trị giá nửa tỷ euro. Họ muốn chiêu mộ bộ ba Hazard, Paul Pogba và Kylian Mbappe. Trong số những mục tiêu này, Hazard được tin rằng là gương mặt đội bóng Hoàng gia dễ tiếp cận, cũng như có xác suất thành công cao nhất.

Từ Madrid, HLV Zinedine Zidane cũng nhiều lần bày tỏ ý định chiêu mộ Hazard. Theo The Sun, "Los Blancos" sẽ sớm chốt phi vụ mua tiền vệ 28 tuổi trong tuần này. Sau khi có chữ ký của Hazard, Real Madrid có thể tập trung chiêu mộ Paul Pogba.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.