Real Madrid chỉ thi đấu 3 trận giao hữu trước thềm mùa giải mới

18/07/2016 08:16 GMT+7

Real Madrid chỉ tham dự 3 trận đấu ở giải giao hữu International Champions Cup 2016 trước khi bước vào mùa giải mới sắp tới.

Real Madrid đã trở lại tập luyện vào ngày 16.7 vừa qua sau hơn 2 tháng kể từ ngày họ đăng quang ở đấu trường Champions League. HLV Zinedine Zidane sẽ có lần đầu tiên dẫn dắt đội bóng chuẩn bị cho mùa giải mới.
Tuy nhiên, trong các buổi tập vừa qua của Real Madrid, chỉ có sự hiện diện của Keylor Navas, Kiko Casilla, Ruben Yanez, Dani Carvajal, Danilo, Raphael Varane, Casemiro, Nacho, Marcelo, Jese, Marco Asensio, Isco và Karim Benzema. Các cầu thủ khác vẫn chưa trở lại do vừa thi đấu ở EURO 2016 và Copa America.

tin liên quan

'Real Madrid vẫn sống tốt nếu chia tay Ronaldo'
Huyền thoại Raul Gonzalez của Real Madrid cho rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn sẽ là một thế lực hùng mạnh ở châu Âu cho dù không còn Cristiano Ronaldo trong đội hình.
Vào hôm qua, Real Madrid đã sang Montreal (Canada) tập huấn để chuẩn bị cho các trận đấu ở giải International Champions Cup 2016. Do phải thi đấu với Sevilla ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu vào ngày 9.8 nên trước mắt, thầy trò Zidane chỉ có 3 trận đấu ở giải International Champions Cup 2016 diễn ra ở Bắc Mỹ.
Dù vậy, các trận đấu của Real Madrid sẽ rất chất lượng khi họ gặp toàn những đối thủ mạnh. Vào ngày 28.7 tới, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ đối đầu với Paris Saint Germain của tân HLV Unai Emery. Sau đó 2 ngày là cuộc chạm trán Chelsea của tân HLV Antonio Conte. Cuối cùng, vào ngày 4.8, Real gặp Bayern Munich, đội cũng vừa có HLV mới là Carlo Ancelotti.
Barcelona sẽ thi đấu giải International Champions Cup 2016 ở châu Âu AFP
Trong khi đó, kình địch của Real Madrid là Barcelona sẽ tham gia giải International Champions Cup 2016 tổ chức ở châu Âu. Đội bóng xứ Catalan đã trở lại tập luyện được một tuần và sẽ sang Scotland để tập huấn.
Barcelona sẽ thi đấu 3 trận tại International Champions Cup 2016, gặp Celtic (ngày 30.7), Leicester (3.8) và Liverpool (6.8). Ngoài ra, đội bóng xứ Catalan còn có 1 trận đấu với Sampdoria để tranh cúp Joan Gamper ở sân Nou Camp. 
Sau đó, Barcelona sẽ bước vào 2 lượt trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha với Sevilla vào các ngày 12 và 16.8. Lượt đi diễn ra trên sân Sanchez Pizjuan của Sevilla còn lượt về ở Nou Camp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.