Real Madrid cho QPR mượn Carvalho

22/08/2012 21:14 GMT+7

(TNO) Sau hai năm thi đấu tại Tây Ban Nha cho Real Madrid, trung vệ Ricardo Carvalho sẽ được dịp tái xuất ở đấu trường Premier League trong màu áo của Queens Park Rangers (QPR).

* Tin chuyển nhượng ở châu Âu

(TNO) Sau hai năm thi đấu tại Tây Ban Nha cho Real Madrid, trung vệ Ricardo Carvalho sẽ được dịp tái xuất ở đấu trường Premier League trong màu áo của Queens Park Rangers (QPR).

>> Barcelona đại thắng, Real Madrid bị cầm hòa
>> Liverpool sụp đổ, Arsenal hòa chật vật trong ngày khai mạc
>> La Liga 2012-2013 vẫn sẽ thi đấu đúng lịch

Real Madrid cho QPR mượn Carvalho
Carvalho (trái) sẽ trở lại Premier League thi đấu - Ảnh: AFP

Hôm 22.8, trang Sport Mail dẫn lời huấn luyện viên (HLV) Mark Hughes của QPR cho biết đội chủ sân Loftus Road đã nhận được sự đồng ý từ Real Madrid trong việc mượn Ricardo Carvalho theo bản hợp đồng có thời hạn một năm.

Sự có mặt của Carvalho ở thời điểm này được xem như sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ QPR, đặc biệt sau khi họ vừa để thua tan nát với tỷ số 0-5 trước Swansea ở trận mở màn mùa giải trên sân nhà. Với việc gia nhập QPR, Carvalho sẽ tái ngộ người đồng hương, đồng thời là đồng đội cũ tại Chelsea, Jose Bosingwa.

Thời còn khoác áo Chelsea, Carvalho cùng John Terry từng được xem là linh hồn nơi hàng phòng ngự của đội bóng thành London, giành hai chức vô địch Premier League vào các mùa 2004-2005 và 2005-2006. 

Anh chuyển sang Real Madrid vào năm 2010 và thường xuyên được ông thầy cũ tại Chelsea Jose Mourinho trọng dụng ở mùa giải đầu tiên. Tuy nhiên, sau đó Carvalho lại liên tục bị chấn thương và điều này khiến anh mất suất đá chính ở đội hình Real Madrid. Kết thúc mùa bóng 2011-2012, trung vệ 34 tuổi chỉ ra sân vỏn vẹn 8 trận.

Trong trận đấu thuộc vòng 1 La Liga mùa giải 2012-2013  giữa Real và Valencia diễn ra hồi cuối tuần qua, Carvalho cũng không có tên trong danh sách thi đấu của đội bóng thành Madrid.

Bên cạnh sở hữu thành công Carvalho, QPR nhiều khả năng có thêm hậu vệ Michael Dawson trong thời gian ngắn tới, sau khi Tottenham đồng ý bán cầu thủ người Anh với giá 7,5 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng ở châu Âu

Arsenal đón tân binh Nuri Sahin từ Real Madrid: Sau sự ra đi của hai trụ cột Robin Van Persie và Alex Song, Arsenal đã có sự bổ sung kịp thời cho hàng công bằng bản hợp đồng chất lượng. Real Madrid sẽ cho Arsenal mượn tiền vệ 23 tuổi Nuri Sahin trong vòng một năm và CLB nước Anh có thể mua đứt vào cuối mùa giải với giá 14 triệu bảng.

Bên cạnh đó Arsenal cũng đang tích cực đàm phán với CLB Zenit St Petersburg (Nga) để bán tiền đạo Andrey Arshavin trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 31.8. Tuy nhiên để đạt được thỏa thuận thì Arshavin phải chấp nhận giảm mức lương 70 ngàn bảng/tuần hiện tại.

Adriano trở về Brazil thi đấu cho CLB Flamengo: Cầu thủ có biệt danh “hoàng đế” đã gia nhập CLB Brazil Flamengo theo dạng chuyển nhượng tự do với hy vọng lấy lại phong độ. Cựu cầu thủ của Inter Milan và AS Roma đã bày tỏ niềm vui khi được trở về nơi bắt đầu sự nghiệp thi đấu của mình.

“Tôi trở lại để thành công trong màu áo Flamengo một lần nữa. Tôi luôn được là chính mình ở đây”, trang Goal trích lời tiền đạo 30 tuổi.

Danny Welbeck gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Manchester United: Với phong độ khá tốt, tiền đạo 21 tuổi đã được M.U tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới với mức lương 75 ngàn bảng/tuần. Welbeck đã ghi 17 bàn thắng trong 64 trận kể từ khi chính thức thi đấu cho M.U từ năm 2008.

Quỳnh Như

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.