Real Madrid chưa từng thắng trận ở sân San Siro

28/05/2016 15:25 GMT+7

Thật không may cho Real Madrid khi trận chung kết Champions League năm nay được tổ chức ở San Siro, nơi đội bóng Hoàng gia chưa từng thắng trong 14 lần thi đấu trước đây.

Vào rạng sáng mai (lúc 1 giờ 45, ngày 29.5, giờ VN), trận chung kết Champions League mùa giải này giữa Real Madrid và Atletico Madrid sẽ diễn ra tại sân San Siro (Milan - Ý). 
Sân San Siro hay còn được gọi với một cái tên khác là Giuseppe Meazza không phải là một điểm đến ưa thích của Real Madrid. Bởi trong 14 lần đến sân bóng này thi đấu trước đây, "Kền kền trắng" chưa một lần giành chiến thắng. 11 trận trong số đó là các trận đấu ở Champions League và đội bóng Hoàng gia đã thua 8.

tin liên quan

Ronaldo đã sẵn sàng cho trận chung kết Champions League
HLV Zinedine Zidane cho biết tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid sẽ có được thể lực tốt nhất cho trận chung kết Champions League với Atletico vào rạng sáng mai (lúc 1 giờ 45 ngày 29.5, giờ VN).
Tuy nhiên, tiền đạo Gareth Bale của Real Madrid tỏ ra lạc quan về việc đội nhà có thể thay đổi vận may của mình ở sân San Siro. Khi còn thi đấu cho Tottenham, tiền vệ người Xứ Wales từng ghi dấu ấn của mình ở đây. Đó là trận đấu ở Champions League vào năm 2010, khi Inter Milan đánh bại Tottenham với tỷ số 4-3. Dù thua trận nhưng Bale là người ghi cả 3 bàn cho "Spurs" khi đó.
"Tôi không biết việc Real Madrid thường thi đấu kém ở San Siro. Tuy nhiên, điều đó không quan trọng, tất cả đã là quá khứ. Tôi thì lại có những kỷ niệm đẹp tại đây và tôi tin chúng tôi sẽ thay đổi vận may ở đây", Marca dẫn lời Bale.
Bale tin rằng Real Madrid sẽ thay đổi vận may của mình ở sân San Siro Reuters
Trong đội hình Real Madrid hiện nay cũng không có cầu thủ nào từng đến San Siro và giành chiến thắng khi còn thi đấu cho đội khác. Luka Modric ngồi trên ghế dự bị khi Tottenham giành chiến thắng 1-0 trước AC Milan vào tháng 2.2011. Chấn thương cũng khiến Bale không thể thi đấu trong trận đó.
San Siro còn là nơi chứng kiến thất bại tồi tệ nhất của Real Madrid tại đấu trường châu Âu. Đó là trận thua 0-5 của họ trước AC Milan do Arrigo Sacchi dẫn dắt vào ngày 19.4.1989. 
Ronaldo cũng chưa từng ghi bàn ở San Siro Reuters
Không chỉ vậy, chân sút số 1 của Real Madrid là Cristiano Ronaldo cũng không ghi bàn trong 3 lần đến thi đấu ở đây. Trong số này, 2 lần CR7 khoác áo M.U và 1 lần khoác áo Real Madrid.
"Bạn hãy suy nghĩ tích cực. Tôi luôn tin là chúng tôi sẽ giành chiến thắng để đăng quang Champions League mùa này", Ronaldo tuyên bố trên kênh La Sexta.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.