Real Madrid chuẩn bị đón 'Ibrahimovic mới'

18/01/2017 07:27 GMT+7

Truyền thông châu Âu cho biết Real Madrid sắp có được chữ ký của tiền đạo trẻ người Thụy Điển Alexander Isak, người được coi là một 'Ibrahimovic mới'.

Theo tờ AS, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với đội bóng Thụy Điển AIK để mua tiền đạo Isak với giá 10 triệu euro. Chân sút 17 tuổi này được coi là một "Ibrahimovic" mới của bóng đá Thụy Điển khi tỏa sáng trong thời gian gần đây.
AS cho biết người đại diện của Isak sẽ đến Madrid trong tuần này để hoàn thành bản hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Isak có giá chuyển nhượng còn cao hơn Ibrahimovic khi anh này rời quê hương ra nước ngoài thi đấu. Vào năm 2001, Ibra được Ajax mua lại từ Malmo với giá 7,8 triệu euro.
Isak mới chỉ bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ đầu năm 2016 và ngay lập tức gây chú ý. Tờ Express cho biết có khoảng 90 đội bóng ở khắp châu Âu đã cử người đến theo dõi chân sút này trong thời gian qua. Ở mùa giải trước, tiền đạo 17 tuổi đã ghi được 10 bàn trong 24 trận cho AIK.
Dù còn rất trẻ nhưng Isak cũng đã là một thành viên của đội tuyển quốc gia Thụy Điển. Anh có trận đấu đầu tiên trong màu áo tuyển Thụy Điển trong trận gặp Bờ Biển Ngà vào ngày 8.1.2017 và sau đó trở thành chân sút trẻ nhất trong lịch sử ghi bàn cho đội tuyển quốc gia với pha lập công trong trận thắng Slovakia 6-0 vào ngày 12.1 vừa qua.
Isak đang đứng trước cơ hội được chơi cho Real Madrid Chụp màn hình Twitter
Để tránh cho Isak phải chịu nhiều áp lực trước những thông tin về tương lai của anh, CLB AIK đã quyết định không cho phép anh trả lời báo chí.
Đây không phải là lần đầu tiên Real Madrid mua một cầu thủ trẻ từ một nước thuộc vùng Bắc Âu. Cách đây 2 năm, đội bóng Hoàng gia cũng đã thành công trong việc giành được chữ ký của thần đồng bóng đá người Na Uy là Martin Odegaard.
Tuy nhiên, từ đó cho đến nay, Odegaard không có nhiều sự tiến bộ. Anh đã bị Real Madrid đẩy sang Hà Lan thi đấu cho Heerenveen theo hợp đồng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.