Real Madrid có thể bị loại khỏi Cúp Nhà vua vì sai sót ngớ ngẩn

03/12/2015 06:37 GMT+7

Việc sử dụng cầu thủ không hợp lệ có thể sẽ khiến Real Madrid bị loại khỏi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha dù rằng đội bóng này vừa giành chiến thắng 3-1 trên sân Cadiz trong trận lượt đi vòng 32 đội.

Việc sử dụng cầu thủ không hợp lệ có thể sẽ khiến Real Madrid bị loại khỏi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha dù rằng đội bóng này vừa giành chiến thắng 3-1 trên sân Cadiz trong trận lượt đi vòng 32 đội.

Cheryshev (phải) là người ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid - Ảnh: Reuters
Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (3.12, giờ VN), HLV Rafael Benitez đã sử dụng tiền vệ trẻ Denis Cheryshev trong đội hình xuất phát của Real Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ này đã nhận đủ 3 thẻ vàng ở mùa giải trước và vẫn chưa thực hiện án treo giò.
Điều đáng nói là chính Cheryshev ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid ở phút thứ 3, trước khi ra nghỉ ở đầu hiệp 2. Sau đó, Isco lập một cú đúp, giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành chiến thắng 3-1.
Real Madrid giành chiến thắng nhưng có thể bị loại khỏi Cúp Nhà vua - Ảnh: Reuters
Tuy nhiên, theo truyền thông Tây Ban Nha, Liên đoàn bóng đá nước này đang xem xét việc loại Real Madrid ra khỏi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha vì sử dụng cầu thủ không hợp lệ. Nếu trường hợp này xảy ra thì HLV Benitez sẽ càng phải chịu thêm nhiều áp lực sau khi đội chủ sân Bernabeu thua Barcelona 0-4 trong trận Siêu kinh điển cách đây 2 tuần và kém kình địch nói trên 6 điểm trên bảng xếp hạng La Liga.
Barcelona hoàn toàn lấn lướt Villanovense - Ảnh: Reuters
Trong khi đó, Barcelona đã không gặp khó khăn nào trong cuộc tiếp đón đối thủ vô danh Villanovense khi giành chiến thắng bằng tỷ số 6-1 của một ván tennis.
Ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ nhưng Barcelona vẫn dễ dàng chiếm lĩnh thế trận và có được bàn mở tỷ số nhờ công của hậu vệ Dani Alves ở phút thứ 4.
Sandro Ramirez tỏa sáng với một hattrick - Ảnh: Reuters
Tiếp theo đó là màn trình diễn chói sáng của hai cầu thủ trẻ Sandro Ramirez và Munir El Haddadi. Ramirez lập hattrick trong khi El Haddadi có cú đúp. Đội khách Villanovense chỉ có thể ghi được 1 bàn danh dự vào lưới Barcelona nhờ công của Juanfran Guarnido.
Với kết quả này, Barcelona xem như đã đặt cả 2 chân vào vòng 16 đội dù rằng họ còn phải chơi trận lượt về trên sân Villanovense.
Kết quả lượt đi vòng 32 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha:
Barcelona 6 - 1 Villanovense
Almeria 1 - 3 Celta Vigo
Barakaldo 1 - 3 Valencia
Llagostera 1 - 2 Deportivo
Logrones 0 - 3 Sevilla
Rayo Vallecano 2 - 0 Getafe
Betis 2 - 0 Sporting Gijon
Cadiz 1 - 3 Real Madrid
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.