Real Madrid đã có người thay Casillas

26/01/2013 09:29 GMT+7

(TNO) Chỉ vài ngày sau khi thủ môn Iker Casillas bị chấn thương, Real Madrid đã tìm được người thay thế. Đó là thủ thành người Tây Ban Nha Diego Lopez đến từ Sevilla.

(TNO) Chỉ vài ngày sau khi thủ môn Iker Casillas bị chấn thương, Real Madrid đã tìm được người thay thế. Đó là thủ thành người Tây Ban Nha Diego Lopez đến từ Sevilla.

>> Real Madrid tìm kiếm thủ môn thay Casillas
>> Casillas thách thức HLV Mourinho
>> Iker Casillas được IFFHS bầu là thủ môn xuất sắc nhất thế giới năm 2012

Casillas nghỉ 3 tháng, Real Madrid đã có người thay
Lopez sẽ là người tạm thời thay thế Casillas - Ảnh: AFP

Theo Reuters, vào hôm qua (25.1), Casillas đã lên bàn mổ để giải quyết chấn thương gãy tay. "Cuộc phẫu thuật đã diễn ra tốt đẹp. Casillas cần từ 8 đến 12 tuần để bình phục. Dù vậy, chúng ta chỉ có thể chờ xem tình hình bình phục của anh ấy chứ không nên nói đến vấn đề thời gian", Reuters dẫn lời bác sỹ Miguel Del Cerro, người tiến hành phẫu thuật cho Casillas.

Thủ thành 31 tuổi đã bị chấn thương khi va chạm với đồng đội Alvaro Arbeloa trong trận tứ kết lượt về Cúp Nhà vua Tây Ban Nha với Valencia diễn ra cách đây vài ngày.

Với thông tin mà bác sỹ Del Cerro vừa thông báo, Casillas sẽ vắng mặt trong những trận đấu rất quan trọng của Real Madrid, trong đó có các cuộc đối đầu với Barcelona và Manchester United tại bán kết Cúp Nhà vua cũng như vòng knock-out Champions League.

Chính vì vậy, Real Madrid đã phải gấp rút tìm người thay thế. Ban đầu, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhắm đến thủ môn Julio Cesar của Queens Park Rangers. Tuy nhiên, đội bóng Anh không chịu "nhả" người và thủ thành người Brazil cũng không muốn làm "diễn viên đóng thế" trong một thời gian ngắn.

Do đó, Real Madrid đã chuyển sang đàm phán với Sevilla để mua Lopez. Theo báo chí Tây Ban Nha thì Lopez đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm và Real Madrid phải trả cho Sevilla 3,5 triệu euro.

Lopez được xem là sự thay thế hợp lý cho Casillas vào thời điểm này. Bởi thủ môn 31 tuổi này có kinh nghiệm dày dạn ở đấu trường châu Âu khi từng nhiều năm thi đấu cho Villarreal trước khi chuyển sang Sevilla mùa hè năm ngoái.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.