Real Madrid: Đã đến lúc Zidane chứng tỏ bản lĩnh

15/10/2016 09:30 GMT+7

HLV Zinedine Zidane đang đối mặt với rất nhiều khó khăn khi Real Madrid trở lại tranh tài ở La Liga sau khoảng thời gian nghỉ để các đội tuyển quốc gia thi đấu.

Zidane đang chịu áp lực rất lớn ở Real Madrid khi đội bóng Hoàng gia có 4 trận hòa liên tiếp trêm mọi mặt trận. Đó là lần đầu tiên "Kền kền trắng" có chuỗi thành tích như vậy sau hơn 1 thập kỷ.
Dù rằng Zidane đã giúp Real Madrid giành chiếc cúp Champions League thứ 11 cũng như danh hiệu Siêu Cúp châu Âu nhưng việc Real Madrid không thắng trong 4 trận liên tiếp, những chỉ trích đã ngay lập tức trở lại. Đó là điều rất hay xảy ra tại Bernabeu.
Vào rạng sáng mai (lúc 1 giờ 45 ngày 16.10, giờ VN), Real Madrid sẽ có chuyến hành quân đến sân Betis. Đó sẽ là một thử thách nữa đối với thầy trò Zidane bởi Betis chính là đội đầu tiên giành được điểm từ tay của đội bóng Hoàng gia khi họ được dẫn dắt bởi nhà cầm quân người Pháp.
"Tôi không phải là một phù thủy nên không thể thay đổi Real Madrid chỉ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, chúng tôi đang rất tập trung và sẽ cố gắng hết sức để có thể giành chiến thắng", Goal.com dẫn lời Zidane trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu. 
Việc Modric (trái) không thể thi đấu khiến Real Madrid gặp khó AFP
Phong độ của Real Madrid sa sút trong thời gian gần đây là do chấn thương của các cầu thủ quan trọng như Casemiro, Luka Modric. Tình hình càng trở nên tồi tệ hơn khi trung vệ đội trưởng Sergio Ramos bị chấn thương khi thi đấu cho đội tuyển Tây Ban Nha trong loạt trận vừa qua.
Chuyến làm khách đến sân Betis sẽ là dịp để người ta kiểm chứng khả năng của Zidane. Nhà cầm quân 44 tuổi bị chỉ trích vì không xây dựng được lối chơi rõ nét cho Real Madrid cũng như không có các phương án dự phòng khi đội nhà lâm vào bế tắc.
Zidane cần phải nhanh chóng đưa Real Madrid trở lại con đường chiến thắng AFP
Có vẻ như những chỉ trích dành cho Zidane trong thời điểm này là hơi bất công bởi thực tế Real Madrid vẫn chưa thua trận nào kể từ đầu mùa giải và đang chia sẻ vị trí dẫn đầu La Liga cùng Atletico Madrid. 
Tuy nhiên, Zidane cần hiểu rằng, chỉ cần một kết quả kém thuyết phục nữa trên sân Betis thì áp lực đè lên vai ông sẽ càng khủng khiếp hơn nữa. Vậy nên, đã đến lúc cựu thủ quân tuyển Pháp cần phải tìm ra cách giành 3 điểm trong trận đấu sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.