Real Madrid dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao thất sủng tại PSG

29/03/2019 19:05 GMT+7

Real Madrid được cho là ứng viên sáng giá trong cuộc đua giành chữ ký của Adrien Rabiot, cầu thủ đang bị thất sủng tại Paris Saint Germain (PSG).

Adrien Rabiot được đánh giá là ngôi sao mới nhiều triển vọng của bóng đá Pháp. Tuy nhiên, anh cũng mang trong mình dòng máu "nổi loạn". Cầu thủ 23 tuổi vừa bị PSG cấm thi đấu vì hành vi thiếu kìm chế sau khi đội bóng này bị M.U loại ở vòng 1/8 Champions League. Rabiot cũng không thi đấu cho PSG trận nào kể từ tháng 12 năm ngoái sau khi anh từ chối gia hạn hợp đồng. 

tin liên quan

Sao PSG chê Tottenham 'không cùng đẳng cấp'
Tiền vệ Adrien Rabiot của Paris Saint Germain đã dội một gáo nước lạnh vào Tottenham khi cho biết anh sẽ không chuyển sang thi đấu cho đội bóng này vì 'không cùng đẳng cấp'.
Việc Rabiot ra đi vào mùa hè này sau khi hợp đồng giữa anh và PSG hết hạn là điều không thể tránh khỏi. Chính vì vậy, cầu thủ người Pháp trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đại gia của bóng đá châu Âu. 
Liverpool và Arsenal được cho là rất quan tâm đến tình hình của Rabiot. Trong khi đó, Barcelona đã liên hệ với anh để ký hợp đồng ghi nhớ nhưng hai bên không tìm được tiếng nói chung.
HLV Zidane muốn làm mới hàng tiền vệ Real Madrid Reuters
Theo Sport Mail, sau khi Zinedine Zidane trở lại nắm quyền ở Real Madrid, ông đã đưa Rabiot trở thành mục tiêu theo đuổi. Nhà cầm quân người Pháp cần một nhân tố mới trẻ trung để thay thế cho Luka Modric khi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2018 đã có dấu hiệu tuổi tác.
Nếu mua được Rabiot thì đó sẽ là một thành công đối với Real Madrid. Bởi họ sẽ không tốn tiền chuyển nhượng. Tuy nhiên, HLV Zidane sẽ phải tìm cách khuất phục cầu thủ này khi anh vốn là một "chú ngựa ô" bất kham.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.