Real Madrid đổ bộ xuống Lisbon chuẩn bị cho chung kết Champions League

23/05/2014 14:24 GMT+7

(TNO) Hai ngày trước trận chung kết Champions League với Atletico Madrid, các cầu thủ Real Madrid đã có mặt tại Lisbon để chuẩn bị hiện thực hóa giấc mơ Decima.

(TNO) Hai ngày trước trận chung kết Champions League với Atletico Madrid, các cầu thủ Real Madrid đã có mặt tại Lisbon để chuẩn bị hiện thực hóa giấc mơ Decima.

>> Ronaldo và giấc mơ Decima>> Sao Real Madrid tâng bốc... Atletico lên tận mây xanh
>> Diego Costa có thể vắng mặt ở chung kết Champions League


Các cầu thủ Real Madrid đã có mặt ở Lisbon - Ảnh: AFP

Vào chiều tối qua (giờ địa phương), các cầu thủ Real Madrid đã đặt chân đến Lisbon chiếc chuyên cơ để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League.

Trong số các cầu thủ Real, Cristiano Ronaldo có lẽ là người quen thuộc nhất với thành phố thủ đô của Bồ Đào Nha khi anh có 6 năm chơi bóng cho Sporting Lisbon trước khi chuyển sang Manchester United vào năm 2003 để rồi trở thành một ngôi sao hàng đầu thế giới.

Ronaldo đã không thi đấu trận nào cho Real Madrid kể từ khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hòa 1-1 với Valladolid vào ngày 7.5. Anh cũng chỉ tập nhẹ trong những buổi tập gần đây của đội.

Bên cạnh Ronaldo, một siêu sao khác của Real là Gareth Bale cũng đang có vấn đề về thể lực. Dù vậy, cả Bale lẫn Ronaldo đều có mặt trong chuyến bay đến Lisbon. Chính HLV Carlo Ancelotti xác nhận rằng cả hai sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận chung kết sắp tới.

Real Madrid đã phải chờ 12 năm mới tiến gần đến chức vô địch Champions League như năm nay. Giờ là lúc thầy trò Ancelotti dốc toàn lực, tất cả vì giấc mơ Decima.

Dưới đây là một số hình ảnh Real Madrid đến Lisbon:


Ronaldo (trái) là cầu thủ quen thuộc với Lisbon nhất


Tiền vệ trẻ Isco (trước) có thể sẽ phải ngồi dự bị


Thủ môn Iker Casillas (phải) từng góp mặt trong trận chung kết năm 2002


Bale lần đầu dự chung kết Champions League


HLV Ancelotti tỏ ra suy tư


Sergio Ramos trông rất lịch lãm


Sau khi xuống máy bay, các cầu thủ Real nhanh chóng lên xe bus về khách sạn - Ảnh: AFP

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.