Real Madrid dội 10 bàn thắng vào lưới Rayo Vallecano

21/12/2015 06:32 GMT+7

Ở vòng 16 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (21.12, giờ VN), Real Madrid đã có chiến thắng 10-2 trước Rayo Vallecano để thu ngắn cách biệt với Barcelona và Atletico Madrid xuống còn 2 điểm.

Ở vòng 16 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (21.12, giờ VN), Real Madrid đã có chiến thắng 10-2 trước Rayo Vallecano để thu ngắn cách biệt với Barcelona và Atletico Madrid xuống còn 2 điểm.

Gareth Bale tỏa sáng - Ảnh: Reuters
Gareth Bale đã có lần đầu tiên trong sự nghiệp ghi được 4 bàn thắng trong một trận đấu, trong khi Karim Benzema lập hattrick còn Cristiano Ronaldo có cú đúp và Danilo là người mở tỷ số cho Real Madrid trong trận thắng lớn trước Rayo Vallecano.
Kết quả này giúp cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thu ngắn cách biệt với hai đội đầu bảng La Liga là Barcelona và Atletico Madird xuống còn 2 điểm. Barcelona bận thi đấu ở FIFA Club World Cup trong khi Atletico Madrid nhận thất bại 0-1 trên sân Malaga.
Danilo sớm ghi bàn mở tỷ số cho Real - Ảnh: Reuters
Nhưng Rayo Vallecano đáp trả bằng 2 bàn thắng - Ảnh: AFP
Trở lại với trận đấu của Real Madrid và Rayo Vallecano, đội chủ sân Bernabeu khởi đầu rất hứng khởi khi có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 3 nhờ công của Danilo. Hậu vệ phải người Brazil trong một pha lên tham gia tấn công đã dứt điểm quyết đoán sau khi nhận được đường chuyền từ Bale.
Tuy nhiên, Rayo Vallecano đã phản ứng một cách mạnh mẽ. Bất chấp việc phải chơi trên sân Bernabeu, đội khách vẫn tấn công ào ạt. Những nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng 2 bàn thắng liên tiếp ở các phút 10 và 12 do công của Antonio Amaya cùng Jozabed.
Trọng tài đã quá nặng tay khi truất quyền thi đấu Baena - Ảnh: AFP
Những tưởng Real Madrid sẽ gặp khó khăn trong trận này thì những bước ngoặt liên tiếp diễn ra khiến trận đấu bị đổi chiều theo hướng có lợi cho chủ nhà. Đầu tiên là việc Tito phải nhận thẻ đỏ sau một pha vào bóng nguy hiểm với Toni Kroos. Tận dụng lợi thế hơn người, đội bóng Hoàng gia gỡ hòa nhờ công của Bale.
Chưa dừng ở đó, đến phút 29, Rayo Vallecano chỉ còn 9 người trên sân sau khi Jose Raul Baena nhận thẻ vàng thứ 2 vì pha kéo ngã Sergio Ramos trong vùng cấm địa. Đây có vẻ là một quyết định quá nặng khi pha quay chậm lại cho thấy lực tác động của Baena là không đủ mạnh để Ramos có thể ngã ra như vậy.
Ronaldo (ảnh trên) và Benzema đã liên tục ghi bàn trong hiệp 2 - Ảnh: AFP/Reuters
Dù thế nào đi chăng nữa thì quyết định trên cũng không thay đổi. Ronaldo thực hiện thành công pha đá phạt đền giúp Real Madrid lội ngược dòng. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Bale cũng kịp ghi thêm một bàn giúp đội nhà dẫn trước 4-2.
Với mọi ưu thế trong tay, hiệp 2 là màn tra tấn mà Real Madrid dành cho đối thủ. Bộ ba trên hàng công của đội chủ nhà là Ronaldo, Bale cùng Benzema thay phiên nhau ghi bàn, giúp cho đội bóng Hoàng gia có lần thứ 3 ghi được từ 10 bàn trở lên trong một trận đấu ở La Liga kể từ năm 1961.
Kết quả các trận đấu:
Real Madrid 10 - 2 Rayo Vallecano
Bilbao 2 - 0 Levante
Granada 0 - 2 Celta Vigo
Sociedad 0 - 2 Villarreal
Malaga 1 - 0 Atletico Madrid
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.