Real Madrid đón tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè

11/07/2017 08:15 GMT+7

Hậu vệ Theo Hernandez đã trở thành tân binh đầu tiên của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Vào chiều tối qua (10.7, giờ địa phương), Real Madrid đã tổ chức một buổi lễ ra mắt cho Hernandez tại sân Bernabeu. Cầu thủ 19 tuổi đến từ đội bóng kình địch Atletico sau khi Real chấp nhận trả khoản tiền phá vỡ hợp đồng trị giá 22,6 triệu euro.
Hernandez không thi đấu cho đội 1 của Atletico Madrid trận nào. Tuy nhiên, anh đã chơi rất ấn tượng khi khoác áo Alaves theo dạng cho mượn ở mùa giải vừa qua. Chính vì vậy, Real Madrid đã quyết định chiêu mộ anh.
"Xin cám ơn tất cả mọi người vì sự tiếp đón nồng nhiệt này. Tôi rất phấn khích khi được gia nhập đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tôi sẽ học hỏi từ các cầu thủ giỏi để trở thành nhà vô địch", Sport Mail dẫn lời Hernandez. 
Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã dành những lời động viên cho tân binh của đội: "Xin chúc mừng Hernandez vì giờ đây bạn đã là một cầu thủ của Real Madrid. Điều quan trọng là bạn muốn đến đây dù có nhiều đội bóng khác theo đuổi. Đó là điều sẽ khiến bạn được chúng tôi nhớ mãi".
Hernandez (phải) thi đấu cho Alaves ở mùa vừa qua AFP
Sau khi thi đấu ấn tượng trong màu áo Alaves ở mùa giải vừa qua, Hernandez đã được Atletico Madrid đề nghị gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha đã từ chối để chuyển sang Real Madrid.
Hernandez là cầu thủ đầu tiên mà Real Madrid mua trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Sau khi giành cú đúp La Liga và Champions League ở mùa giải vừa qua, HLV Zinedine Zidane tỏ ra không mấy mặn mà trong việc mua thêm cầu thủ.
Mục tiêu hàng đầu của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng này là tài năng trẻ Kylian Mbappe của AS Monaco. Tuy nhiên, để có thể mua được tiền đạo 18 tuổi này, đội bóng Hoàng gia cần phải bán bớt một số cầu thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.