Real Madrid đón tin xấu từ Morata

17/11/2016 08:53 GMT+7

Tiền đạo Alvaro Morata sẽ chắc chắn vắng mặt trong trận derby thành Madrid và siêu kinh điển gặp kình địch Barcelona, vì chấn thương mới gặp phải khi làm nhiệm vụ ở tuyển quốc gia.

Trong trận đấu giao hữu tuyển Anh hòa 2-2 trước Tây Ban Nha vào rạng sáng 16.11 (giờ VN), Morata đã bị đau. Sau khi trải qua một loạt xét nghiệm, bộ phận y tế kết luận chân sút sinh năm 1994 gặp vấn đề về cơ bắp và chấn thương gân khoeo.
“Sau khi tiến hành kiểm tra chấn thương tại bệnh viện Đại học Sanitas La Moraleja, Morata được chuẩn đoán chấn thương cơ bắp lớp 2 và gân khoeo phải. Quá trình phục hồi của cầu thủ này sẽ được thông báo cụ thế sau”, thông tin đăng trên trang web chính thức của Real Madrid.
Chưa rõ Morata sẽ phải ngồi ngoài bao lâu nhưng theo truyền thông Tây Ban Nha, cựu cầu thủ của Juventus sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Do vậy, Morata sẽ bỏ lỡ 8 trận đấu sắp tới cùng Real Madrid.
Điều này đồng nghĩa với việc, chân sút sinh năm 1994 sẽ không thể góp mặt trong trận derby thành Madrid gặp Atletico Madrid vào ngày 20.11. Lại thêm, Morata có thể lỡ luôn trận siêu kinh điển gặp Barcelona vào ngày 3.12.
Zidane sẽ phải lo lắng vì đội hình sứt mẻ trước quá nhiều trận đấu quan trọng Reuters
Đây là thông tin chẳng vui vẻ gì đối với HLV Zinedine Zidane. Dù chỉ mới quay trở lại Real vào tháng 6 vừa qua sau khi tỏa sáng ở Juventus, Morata đã nhanh chóng tìm được vị thế cho mình.
Trong 17 lần ra sân cho “Kền kền trắng” trên mọi đấu trường, chân sút trẻ tuổi đóng góp 8 bàn thắng cùng 4 lần kiến tạo cho đồng đội. Trong thời gian Cristiano Ronaldo chấn thương và gặp vấn đề về tâm lý, HLV Zidane đã thường xuyên sử dụng bộ đôi Morata – Benzema trên hàng công. Quyết định thay thế này đã góp hiệu quả không ít trên thành công của Real Madrid.
Dù hiện tại, CR7 đã trở lại nhưng ông thầy người Pháp vẫn cần có sự phục vụ của Morata. Do vậy, sự vắng mặt của cầu thủ người Tây Ban Nha trong một tháng sắp tới sẽ khiến Zidane ít nhiều cảm thấy tiếc nuối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.