Real Madrid ép giá M.U trong thương vụ Ramos và De Gea

29/06/2015 06:32 GMT+7

(TNO) Đặt giá 65 triệu bảng cho một cầu thủ đã 29 tuổi như Sergio Ramos, trong khi không đồng ý khoản tiền 20 triệu bảng cho một ngôi sao đang lên như David De Gea, Real Madrid đang cố tình 'chơi xấu' Manchester United (M.U)?

(TNO) Đặt giá 65 triệu bảng cho một cầu thủ đã 29 tuổi như Sergio Ramos, trong khi không đồng ý khoản tiền 20 triệu bảng cho một ngôi sao đang lên như David De Gea, Real Madrid đang cố tình 'chơi xấu' Manchester United (M.U)?

Real ra giá 65 triệu bảng với Ramos - Ảnh: AFP

Trong lúc nhiều ý kiến từ báo thể thao quốc tế đang nghiêng về trường hợp trung vệ Sergio Ramos sẽ rời Real để gia nhập M.U mùa hè này, đội bóng Tây Ban Nha lại có động thái mới coi như thách thức túi tiền của đối phương: 65 triệu bảng và hãy mang Ramos đến Old Trafford.

Báo Anh Daily Mail nhận xét rằng với động thái ấy, Real đang cố ý làm khó M.U, vì họ đã đưa ra cái giá quá lớn cho một cầu thủ sắp qua tuổi 30, nhưng lại không dám đặt hơn 20 triệu bảng cho David De Gea để có vụ chuyển nhượng ngược lại.

De Gea muốn trở về Tây Ban Nha - Ảnh: AFP

Trong cả hai thương vụ này, xét về bề nổi Real đang nắm đằng chuôi. Họ đã tương đối thành công trong việc dùng sức hấp dẫn của mình để mời gọi anh chàng 24 tuổi De Gea, người trước đó được cho tuyên bố muốn rời M.U để về Tây Ban Nha.

Tiếp đó, dù hiểu M.U cần Ramos, sẵn sàng đặt 35 triệu bảng lên bàn đàm phán, song Real nhất quyết không dễ dàng "nhả người".

Chủ tịch Florentino Perez đã gọi điện thẳng cho Ramos, tổ chức buổi gặp riêng giữa cầu thủ này với giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez. Buổi họp không hề bàn đến chuyện đi - ở của Ramos, chỉ là một vài lời lẽ vuốt ve để hai bên "bình tĩnh nói chuyện", theo tường thuật của báo thể thao Macca. Như vậy, đây rõ ràng chỉ là con bài câu thêm thời gian.

Ông Perez đang dùng chiêu để ép giá M.U - Ảnh: AFP

Daily Mail trong khi đó tiếp tục khẳng định việc Ramos muốn ra đi là có thật, chứ không phải chỉ đánh tiếng để đòi khoản lương cao hơn như trường hợp của Cristiano Ronaldo năm 2013 hoặc Thomas Muller ở Bayern Munich năm ngoái.

Tờ báo Anh tiếp tục dẫn ví dụ cho rằng bất chấp Real vài năm nay liên tục bán cầu thủ ngôi sao như Mesut Ozil (42,5 triệu bảng) hay Di Maria (65 triệu bảng), song lần này cái giá dành cho Ramos quá "lố bịch" và thực chất đang muốn đẩy M.U ra xa.

Và ngoài ra, việc Real cố tình dìm vụ Ramos cũng nhiều khả năng ép M.U bán De Gea với giá 13 triệu bảng như họ đã đưa. Chắc chắn cả hai thương vụ này sẽ ít nhiều dính dáng với nhau để cho ra con số sau cùng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.