Real Madrid: Gareth Bale sẽ là 'số 10' mới dưới triều đại Benitez

19/07/2015 09:19 GMT+7

(TNO) HLV Rafael Benitez nói rằng có thể ông sẽ sử dụng cầu thủ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale trong vai trò 'số 10' tại Real Madrid trong mùa giải tới.

(TNO) HLV Rafael Benitez nói rằng có thể ông sẽ sử dụng cầu thủ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale trong vai trò 'số 10' tại Real Madrid trong mùa giải tới.

Bale thi đấu ở vị trí hộ công trong trận đấu với AS Roma - Ảnh: AFP
Trong làng bóng đá thế giới hiện nay, Bale được xem là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất. Cầu thủ người Xứ Wales sở hữu tốt độ tốt và có những quả tạt bóng rất chính xác. Bên cạnh đó, Bale còn có thể tự xâm nhập khu vực cấm địa của đối phương để ghi bàn.
Ở trận giao hữu với AS Roma trên đất Úc vào hôm qua, HLV Benitez đã gây ngạc nhiên khi để cầu thủ đắt giá nhất thế giới chơi ở vị trí hộ công, ngay phía sau mũi nhọn Jese Rodriguez. Dù thi đấu ở vị trí không phải là sở trường nhưng Bale vẫn chơi khá tốt khi tạo ra được một số cơ hội uy hiếp khung thành đối phương.
Vị trí của James Rodriguez (phải) có thể sẽ bị đe dọa - Ảnh: AFP
Chính vì vậy, HLV Benitez nói rằng ông có thể sẽ tiếp tục sử dụng cựu cầu thủ Tottenham trong vai trò mới này. "Đó là một ý tưởng hay và có thể là sự lựa chọn của tôi. Dĩ nhiên là Bale có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công. Anh ấy có đủ khả năng làm điều đó", Goal.com dẫn lời HLV Benitez sau trận giao hữu mà Real Madrid để thua AS Roma 6-7 ở những loạt sút luân lưu sau khi hòa không bàn thắng trong 90 phút.
Vai trò "số 10" hiện nay của Real Madrid thuộc về James Rodriguez, cầu thủ chuyển đến sân Bernabeu mùa hè năm ngoái. Tiền vệ người Colombia đang bị chấn thương và nếu HLV Benitez tiếp tục sử dụng Bale thành công ở vai trò mới thì đó sẽ là một sự đe dọa cho vị trí James Rodriguez.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.