Real Madrid giành 3 điểm với chỉ 10 người

18/02/2013 07:23 GMT+7

(TNO) Bất chấp việc hậu vệ Sergio Ramos bị truất quyền thi đấu khi trận đấu mới chỉ trôi qua được 18 phút, Real Madrid vẫn giành chiến thắng 2-0 trước Rayo Vallecano, trong cuộc đối đầu muộn nhất vòng 24 La Liga diễn ra rạng sáng nay (18.2, giờ VN).

(TNO) Bất chấp việc hậu vệ Sergio Ramos bị truất quyền thi đấu khi trận đấu mới chỉ trôi qua được 18 phút, Real Madrid vẫn giành chiến thắng 2-0 trước Rayo Vallecano, trong cuộc đối đầu muộn nhất vòng 24 La Liga diễn ra rạng sáng nay (18.2, giờ VN).

>> M.U cầm chân Real Madrid tại Bernabeu
>> Cả thế giới chờ đợi “đại chiến” Real Madrid - M.U
>> Real Madrid đón Pepe trở lại

Real Madrid giành 3 điểm với chỉ 10 người
Ramos ghi bàn nhưng sau đó lại bị truất quyền thi đấu - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu vừa qua, Ramos đóng một lúc 2 vai trò: người hùng và tội đồ. Cầu thủ 26 tuổi ghi bàn thắng thứ 2 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở phút 12 nhưng chỉ 6 phút sau, anh lĩnh liền một lúc 2 thẻ vàng và khiến đội nhà chỉ còn chơi với 10 người trên sân.

Bước vào trận đấu này, HLV Jose Mourinho đã tung ra sân một loạt cầu thủ thường ngồi dự bị như Michael Essien, Kaka. Trên hàng công, tiền đạo thuộc đội trẻ Alvaro Morata được ra sân thử sức.

Dù vậy, đội hình này cũng đủ sức chiếm ưu thế trước Rayo Vallecano. Ngay ở phút thứ 2, nhận đường chuyền ngang thuận lợi của Mesut Ozil, Morata đã dứt điểm chính xác mang về bàn mở tỷ số cho Real Madrid. Chưa dừng lại ở đó, 10 phút sau, đến lượt Ramos đánh đầu từ pha đá phạt của Ozil để ghi bàn thứ 2.

Tuy nhiên, khởi đầu suôn sẻ đó đã bị phá vỡ khi Ramos nhận liên tiếp 2 thẻ vàng ở các phút 17 và 18 vì các lỗi kéo người và chơi bóng bằng tay. Đó là lần thứ 17 tuyển thủ Tây Ban Nha bị truất quyền thi đấu trong sự nghiệp.

Với việc Ramos bị truất quyền thi đấu, thế trận trở nên cân bằng hơn. Rayo Vallecano có cơ hội tổ chức các đợt tấn công về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, hàng thủ Real Madrid đã chơi chắc chắn để bảo toàn thắng lợi.


Falcao (trái) đã có 20 bàn cho Atletico Madrid ở La Liga mùa này - Ảnh: Reuters

Với kết quả này, Real Madrid có 49 điểm, kém đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid 4 điểm. Thầy trò Diego Simeone cho thấy họ đã hồi phục tinh thần sau thất bại 0-2 trước Rubin Kazan ở lượt đi vòng 1/16 Europa League hồi giữa tuần khi có chiến thắng 3-0 trên sân Valladolid.

Trong mùa giải này, thành tích kém cỏi trên sân khách là nguyên nhân khiến Atletico Madrid không thể theo đuổi Barcelona trong cuộc đua vô địch. Lần gần nhất thầy trò Diego Simeone có 3 điểm khi xa nhà là vào giữa tháng 11 năm ngoái khi đánh bại Granada 1-0.

Dù vậy, trong chuyến làm khách đến sân Valladolid vừa qua, các cầu thủ Atletico Madrid đã tìm lại được niềm vui chiến thắng. Ngay phút thứ 11, Radamel Falcao đã mở tỷ số cho đội bóng thủ đô khi tận dụng thành công pha bắt bóng không dính của thủ môn Valladolid.

Thế trận lấn lướt của các vị khách tiếp tục được duy trì trong phần lớn thời gian của trận đấu. Sau đó, Diego Costa và Cristian Rodriguez là những người ghi bàn ở các phút 53 và 90, mang về chiến thắng cho Atletico Madrid.

Kết quả các trận đấu

Sociedad 1 - 1 Levante

Valencia 2 - 0 Mallorca

Valladolid 0 - 3 Atletico Madrid

Espanyol 1 - 0 Betis

Real Madrid 2 - 0 Rayo Vallecano

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.