Real Madrid giành được tài năng trẻ của Man City

07/01/2019 11:05 GMT+7

Real Madrid xác nhận họ chuẩn bị ký hợp đồng có thời hạn 6,5 năm với cầu thủ 19 tuổi Brahim Diaz từ Manchester City (Man City).

Theo Sport Mail, vụ chuyển nhượng Diaz từ Man City sang Real Madrid sắp hoàn tất. Nếu vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe vào hôm nay, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng có thời hạn 6,5 năm với đội bóng Hoàng gia.
Thông tin này được Real Madrid xác nhận, chỉ ít lâu sau khi họ để thua 0-2 trước Sociedad trong loạt trận vòng 18 La Liga.
Sport Mail cho biết Man City có thể nhận được lên đến 22 triệu bảng. Đây là mức giá quá tốt cho đội bóng nhà giàu nước Anh khi mà hợp đồng giữa họ và Diaz sẽ hết hạn vào mùa hè này.
"Real Madrid xin thông báo chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Man City về việc chuyển nhượng Brahim Diaz. Anh ấy sẽ ký hợp đồng thi đấu cho chúng tôi cho đến 30.6.2025. Diaz sẽ được kiểm tra sức khỏe vào ngày 7.1 và có buổi ra mắt tại sân Bernabeu vào lúc 13 giờ 30 cùng ngày", Sport Mail dẫn thông báo của Real Madrid.
Diaz (trái) mới chỉ có 15 trận cho Man City AFP
Theo hợp đồng giữa Real Madrid và Man City, đội đương kim vô địch nước Anh sẽ nhận được tối thiểu là 15% số tiền chuyển nhượng nếu đội bóng Hoàng gia bán Diaz trong tương lai. Đáng chú ý là số tiền này sẽ lên đến 40% nếu điểm đến của cầu thủ người Tây Ban Nha là Manchester United.
Diaz trưởng thành từ đội trẻ của Man City từ khi chuyển đến từ Malaga ở tuổi 14. Tuy nhiên, cơ hội đá chính ở đội 1 Man City của anh là rất nhỏ khi HLV Pep Guardiola đang có trong tay một loạt ngôi sao như Raheem Sterling, Leroy Sane hay Riyad Mahrez để chọn lựa.
Tổng cộng, Diaz mới chỉ có 15 lần khoác áo Man City và lần gần nhất anh được ra sân là trong trận tứ kết Cúp Liên đoàn Anh hồi tháng trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.