Real Madrid giữ chân Isco với bản hợp đồng 700 triệu euro

15/09/2017 08:15 GMT+7

Tiền vệ Isco đã đồng ý gắn bó với Real Madrid thêm 4 năm và số tiền để phá vỡ hợp đồng mới lên đến 700 triệu euro.

Để tránh sự theo đuổi đối với Isco từ các đội bóng lớn, Real Madrid đã tích cực đàm phán gia hạn hợp đồng với Isco trong thời gian gần đây. Cuối cùng thì đội chủ sân Bernabeu đã thành công khi cầu thủ 25 tuổi đã chấp nhận ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.
Theo hợp đồng mới, Isco sẽ nhận mức lương 6 triệu euro/mùa. Đáng chú ý, số tiền để phá vỡ hợp đồng lên đến 700 triệu euro. Hợp đồng mới sẽ thay thế hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào tháng 6.2018. Như vậy là Isco sẽ gắn bó với Real Madrid đến năm 2022. 
Isco được Real Madrid mua về từ Malaga vào năm 2013 với giá 30 triệu euro. Anh đã có 34 bàn cho đội chủ sân Bernabeu trong 197 trận đấu. Tiền vệ này đã cùng đội bóng Hoàng gia giành 3 chức vô địch Champions League và 1 lần đăng quang ở La Liga.
Ở mùa giải trước, tưởng chừng như Isco sẽ rời khỏi Real Madrid khi anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Tuy nhiên, tình hình đã thay đổi trong nửa cuối mùa giải khi anh có phong độ rất tốt và giành một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Zinedine Zidane.
Isco (phải) giờ đã là một cầu thủ quan trọng của Real Madrid AFP
Isco đã ra sân liên tục trong 3 trận đấu đầu tiên của Real Madrid ở La Liga mùa này cũng như trận thắng APOEL Nicosia tại vòng bảng Champions League. Anh cũng trở thành một gương mặt được các CĐV Real yêu mến khi thi đấu tốt và không có scandal nào trong cuộc sống riêng tư.
Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Isco là mục tiêu mà Barcelona và Bayern Munich theo đuổi. Tuy nhiên, Real Madrid đã rất cương quyết và họ đã giữ chân anh thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.