Real Madrid gọi, Cristiano Ronaldo sẽ trở về

Giang Lao
Giang Lao
24/03/2021 08:50 GMT+7

Trước trận Bồ Đào Nha thi đấu vòng loại World Cup 2022 ở bảng A gặp Azerbaijan lúc 2 giờ 45 rạng sáng 25.3 tại sân trung lập ở Turin, Ý, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn bị chỉ trích kịch liệt.

Cựu tiền đạo tuyển Ý, Antonio Cassano trong chương trình Bobo TV trên Twitch của cựu danh thủ Christian Vieri, một lần nữa tiếp tục đả kích Cristiano Ronaldo quá cá nhân, chỉ nghĩ tới bàn thắng và kỷ lục cho riêng mình, gây hại lối chơi tập thể của Juventus và cả những ý tưởng của HLV Andrea Pirlo.
Theo Antonio Cassano: “Nếu tôi là chủ tịch Juventus, tôi sẽ bán Cristiano Ronaldo, và với giá 100 triệu euro có thể mua lại vài cầu thủ mới, xây dựng đội hình đồng đều và tập thể hơn. Như thế đội bóng chắc chắn sẽ có sự thay đổi lớn”.
Trước đó, sau cú sốc Juventus bị loại ở vòng 1/8 Champions League, Antonio Cassano cũng nói: "Mua Cristiano Ronaldo là một sự thất bại của Juventus".
Trong khi đó, báo chí Tây Ban Nha như tờ Marca tiết lộ, bất chấp tuyên bố giữ chân Cristiano Ronaldo bằng mọi giá của ban lãnh đạo Juventus gần đây, tin đồn đội bóng thành Turin sẵn sàng chia tay siêu sao người Bồ Đào Nha nếu có lời đề nghị chuyển nhượng hợp lý xuất hiện ngày càng nhiều.
Bản thân Cristiano Ronaldo hiện giữ im lặng, nhưng tờ Marca khẳng định trong trường hợp CLB cũ Real Madrid chính thức muốn tái hợp chân sút huyền thoại của mình vào mùa hè này, thì siêu sao Bồ Đào Nha sẽ chắc chắn đồng ý.

Cristiano Ronaldo đang cố gắng tạo niềm vui khi trở lại tuyển Bồ Đào Nha

AFP

HLV Zidane và cả trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos của Real Madrid gần đây đều lên tiếng ủng hộ sự trở lại của Cristiano Ronaldo. Trong đó, Ramos nói: “Khi Cris (Cristiano Ronaldo) ra đi, thì cả cậu ấy và Real Madrid đều thua.
Với tôi, nếu có quyền hành ở CLB, tôi không đời nào để cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng ra đi dễ như vậy. Nếu Cristiano Ronaldo trở lại, và vẫn với đẳng cấp như trước đây đang thể hiện (đã ghi 95 bàn cho Juventus), rõ ràng cậu ấy sẽ lại giúp chúng tôi giành chiến thắng ở mỗi trận đấu”.
Theo tờ AS cũng của Tây Ban Nha, với 1 năm hợp đồng còn lại, và đang ở tuổi 36, Juventus đang lắng nghe các đề nghị chuyển nhượng siêu sao Cristiano Ronaldo chỉ với giá có 25 triệu euro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.