Real Madrid hạ giá, nhưng Gareth Bale khó thoát cảnh 'mài quần' trên khán đài

Tây Nguyên
Tây Nguyên
07/09/2020 19:01 GMT+7

Cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Gareth Bale vẫn chưa thể kết thúc khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không muốn để ngôi sao Xứ Wales tự do ra đi.

Theo tờ Mundo Deportivo, Bale không ngần ngại đối đầu với CLB Real Madrid nếu đội bóng không tạo điều kiện cho anh ra đi và hạ mức lương 15 triệu euro mỗi mùa của mình. “Cuộc chiến” này đã kéo dài trong gần 2 mùa giải qua khi HLV Zinadine Zidane nói rất rõ rằng ông không muốn có Bale trong phòng thay đồ của đội chủ sân Bernabeu.

HLV Zidane muốn Bale rời Real Madrid càng sớm càng tốt

REUTERS

Sau những động thái của Bale, đã có những tin đồn về việc liệu Real Madrid sẽ cho cầu thủ chạy cánh 31 tuổi này rời đội bóng với bản hợp đồng cho mượn 1 năm để giảm chi phí lương, hoặc thậm chí sẽ cho phép tự do ra đi. Sự thật là trong ban lãnh đạo của CLB Real Madrid, họ không có ý định để Bale ra đi tự do.
Theo báo giới Tây Ban Nha, nhà vô địch La Liga đã lên kế hoạch không chiêu mộ thêm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này và đặt mục tiêu thu về 150 triệu euro trong việc bán cầu thủ để giảm gánh nặng tài chính sau cuộc khủng hoảng Covid-19
Đội bóng thành Madrid thừa hiểu họ sẽ không thu hồi được 100 triệu euro đã bỏ ra để trả cho Bale, nên đang tính đến phương án giảm giá. Đó sẽ là khoảng 25 triệu euro, bằng mức giá mà CLB Everton vừa đề nghị cho James Rodríguez của Real Madrid.

Nếu Real Madrid không nhượng bộ, Bale (phải) có thể ngôi trên khán đài 2 năm cho đến khi kết thúc hợp đồng

CHỤP MÀN HÌNH

Thế nhưng, vấn đề không hề dễ dàng bởi đối với CLB muốn có Bale, họ không những phải chi 25 triệu euro như Real Madrid yêu cầu, mà còn phải trả mức lượng 15 triệu euro mỗi mùa cho ngôi sao này. Đây là một mức lương mà rất ít đội bóng chấp nhận trong thời điểm kinh tế sa sút do đại dịch Covid-19. Nếu Bale không đồng ý hạ lương, anh sẽ khó rời Real Madrid, dù biết rằng điều này có thể dẫn đến việc phải ngồi trên khán đài trong 2 năm còn lại trong hợp đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.