Real Madrid hạ gục Liverpool ngay tại Anfield

23/10/2014 05:48 GMT+7

(TNO) Bàn thắng của Cristiano Ronaldo và cú đúp do Karim Benzema thực hiện đã giúp Real Madrid giải quyết Liverpool ngay trong hiệp 1 trận đấu ở bảng B Champions League diễn ra trên sân Anfield vào rạng sáng nay (23.10, giờ VN).

(TNO) Bàn thắng của Cristiano Ronaldo và cú đúp do Karim Benzema thực hiện đã giúp Real Madrid giải quyết Liverpool ngay trong hiệp 1 trận đấu ở bảng B Champions League diễn ra trên sân Anfield vào rạng sáng nay (23.10, giờ VN).

>> Liverpool với 'canh bạc' Balotelli khi đối đầu Real Madrid
>> QPR 2-3 Liverpool: Kịch tính phút bù giờ
>> Ronaldo lại lập hattrick, Real Madrid đại thắng

Real Madrid hạ gục Liverpool ngay tại Anfield-1
Ronaldo (7) mở tỷ số cho Real Madrid - Ảnh: Reuters

Phải thi đấu trên sân khách trước một đối thủ cũng có bề dày truyền thống và sở hữu đội hình mạnh như Liverpool nhưng Real Madrid đã chứng tỏ được sức mạnh của mình. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ cần 1 hiệp đấu là có thể kết liễu số phận của trận đấu.

Sau những phút đầu thăm dò bằng một số pha tấn công, Real Madrid có được bàn thắng nhờ công của Ronaldo. Phút 23, cầu thủ người Bồ Đào Nha phối hợp cùng James Rodriguez rồi thoát xuống từ đường bấm bóng của đồng đội. Trong sự kèm cặp của Martin Skrtel nhưng Ronaldo vẫn kịp ra chân đưa bóng vào góc cao khung thành.

Real Madrid hạ gục Liverpool ngay tại Anfield-2
Thủ môn Mignolet cản phá pha dứt điểm ở phút 64 của Ronaldo - Ảnh: Reuters

Đó là pha lập công thứ 70 của tiền đạo 29 tuổi tại đấu trường Champions League, chỉ còn kém kỷ lục của huyền thoại Raul Gonzalez 1 bàn. Đáng lý ra, Ronaldo đã có thể cân bằng kỷ lục nói trên nếu pha dứt điểm trong tư thế đối mặt với thủ môn Simon Mignolet ở phút 64 chính xác hơn.

Bên cạnh Ronaldo, một chân sút khác của Real Madrid là Benzema cũng là rất tốt nhiệm vụ ghi bàn ở trận này. Tiền đạo người Pháp đang dần tìm lại phong độ cao nhất trong thời gian gần đây và đó là một tín hiệu rất đáng mừng đối với HLV Carlo Ancelotti trước trận “Siêu kinh điển” với Barcelona vào cuối tuần này.

Real Madrid hạ gục Liverpool ngay tại Anfield-3
Pha đánh đầu thành bàn của Benzema - Ảnh: AFP

Phút 30, từ quả tạt của Toni Kroos, Benzema đánh đầu rất kỹ thuật đưa bóng vượt khỏi tầm với của thủ môn Mignolet vào lưới. Chưa dừng ở đó, 11 phút sau, lại là chân sút người Pháp có mặt đúng chỗ dứt điểm thành công trong một tình huống lộn xộn trước khung thành Liverpool.

Trái ngược với hàng công thăng hoa của Real Madrid, các chân sút bên phía đội chủ nhà lại gây thất vọng, đặc biệt là Mario Balotelli. Tiền đạo người Ý không để lại bất kỳ dấu ấn nào và bị HLV Brendan Rodgers, người đã hết lòng bảo vệ anh trước trận đấu, thay ra ở đầu hiệp 2.

Real Madrid hạ gục Liverpool ngay tại Anfield-4
Balotelli (áo đỏ) không để lại ấn tượng nào - Ảnh: Reuters

Tại đấu trường Champions League, Liverpool từng nổi danh khi lội ngược dòng thành công sau khi bị AC Milan dẫn trước 3 bàn trong trận chung kết năm 2005. Tuy nhiên, ở trận đấu vừa qua, “Lữ đoàn đỏ” chỉ còn là cái bóng của chính mình.

Tình huống gây nguy hiểm nhất cho khung thành do thủ môn Iker Casillas trấn giữ mà Liverpool thực hiện được là pha sút bóng trúng cột dọc của Philippe Coutinho ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1.

Với 3 điểm có được trong trận này, Real Madrid duy trì thành tích toàn thắng và tiếp tục dẫn đầu bảng B. Ở trận đấu còn lại tại bảng này, Ludogorets Razgrad đã làm nên lịch sử khi có chiến thắng đầu tiên tại vòng bảng Champions League bằng việc đánh bại Basel với tỷ số 1-0. Như vậy, cả 3 đội Liverpool, Basel và Ludogorets Razgrad đều đang cùng có 3 điểm.

Đội hình ra sân:

Liverpool: Mignolet, Johnson, Lovren, Skrtel, Moreno, Gerrard, Allen, Henderson, Coutinho, Sterling, Balotelli

Real Madrid: Casillas, Arbeloa, Varane, Pepe, Marcelo, Kroos, Modric, Rodriguez, Isco, Ronaldo, Benzema

Kết quả trận đấu còn lại ở bảng B:

Ludogorets Razgrad 1 - 0 Basel (Ludogorets Razgrad: Minev (90’)

Tại bảng B, Real Madrid dẫn đầu với 9 điểm. Cả ba đội Ludogorets Razgrad, Liverpool và Basel đều đang có 3 điểm.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.