Real Madrid kéo dài chuỗi trận bất bại

17/02/2014 05:13 GMT+7

(TNO) Real Madrid đã có trận đấu thứ 25 không thất bại khi giành chiến thắng 3-0 trên sân Getafe trong trận đấu vòng 24 La Liga diễn ra rạng sáng nay (17.2, giờ VN).

(TNO) Real Madrid đã có trận đấu thứ 25 không thất bại khi giành chiến thắng 3-0 trên sân Getafe trong trận đấu vòng 24 La Liga diễn ra rạng sáng nay (17.2, giờ VN).

>> Ronaldo lập cú đúp, Real Madrid loại Atletico Madrid
>> Atletico Madrid gặp khó trước trận tái đấu Real Madrid
>> Real Madrid san bằng cách biệt với Atletico Madrid

Real Madrid kéo dài chuỗi trận bất bại-1
Real Madrid (áo trắng) chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian trận đấu - Ảnh: Reuters

Trận đấu gần đây nhất Real Madrid thất bại là trận thua 1-2 trên sân Barcelona vào cuối tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, kể từ đó thì đội bóng Hoàng gia đã thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng.

Trong trận đấu vừa qua, Real Madrid không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo bởi chân sút người Bồ Đào Nha đang bị treo giò 3 trận. Tuy nhiên, sự thiếu vắng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2013 không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh tấn công của đội khách.

Liên tục được đá chính trong thời gian gần đây, Jese Rodriguez tiếp tục thể hiện phong độ cao. Anh chính là người ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid ngay ở phút thứ 6. Người giúp Jese ghi bàn chính là cầu thủ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale.

Real Madrid kéo dài chuỗi trận bất bại-2
Jese đang có phong độ cao trong thời gian gần đây - Ảnh: Reuters

“Tôi rất vui khi ghi đóng góp nhiều bàn thắng cho đội bóng. Thật tốt khi tôi nhận được sự tin tưởng của HLV. Chắc chắn tôi sẽ tiếp tục nỗ lực trong tập luyện cũng như thi đấu để cống hiến cho đội”, Reuters dẫn lời Jese sau trận đấu.

Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti cũng dành những lời khen đối với cậu học trò: “Jese luôn thể hiện tốt mỗi khi có cơ hội. Cậu ta luôn ra sân với tinh thần cao nhất. Giờ thì tôi nghĩ rằng việc Jese ra sân ngay từ đầu không còn làm ai phải ngạc nhiên nữa”.

Sau khi có được bàn thắng mở tỷ số từ sớm, Real Madrid tiếp tục là đội chiếm ưu thế trên sân. Đội bóng Hoàng gia liên tục khiến khung thành Getafe phải chao đảo bằng những pha tấn công mạnh mẽ.

Real Madrid kéo dài chuỗi trận bất bại-3
Benzema (9) ghi bàn thắng thứ 2 cho Real Madrid - Ảnh: Reuters

Đến phút 27, Karim Benzema là người có tên trên bảng tỷ số sau khi dứt điểm thành công đường chuyền của Angel Di Maria. Đến phút 65, Luka Modric ấn định chiến thắng cho đội nhà khi có pha sút bóng rất hiểm hóc từ bên ngoài vùng cấm địa.

Trước một đối thủ quá mạnh, trong phần lớn thời gian của trận đấu, Getafe hầu như chỉ biết phòng thủ. Những đợt lên bóng hiếm hoi của họ đã không thể tạo ra sự uy hiếp đối với hàng thủ Real Madrid và đành chấp nhận trắng tay trên sân nhà.

Với 3 điểm giành được trong trận đấu vừa qua, Real Madrid đã cân bằng điểm số với 2 đội đầu bảng là Barcelona và Atletico Madrid khi cùng có 60 điểm. Với tình hình này, xem ra cuộc đua tam mã tại La Liga chỉ có thể được giải quyết bằng các trận đấu tay đôi giữa các ứng viên.

Kết quả các trận đấu:

Granada 1 - 0 Betis

Getafe 0 - 3 Real Madrid

Bilbao 1 - 2 Espanyol

Sevilla 0 - 0 Valencia

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.