Real Madrid kết thúc mùa giải ở La Liga với những thông số thảm hại

20/05/2019 07:06 GMT+7

Thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Betis khiến cho Real Madrid kết thúc mùa giải ở La Liga với những con số thống kê đáng xấu hổ.

Vào đêm qua (19.5, giờ VN), Real Madrid đã phải nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Betis trong loạt trận cuối La Liga mùa giải này. Đó là trận thua thứ 12 của đội bóng Hoàng gia ở mùa giải này và nó cho thấy HLV Zinedine Zidane có rất nhiều việc phải làm trong mùa hè tới.
Với việc Gareth Bale, Toni Kroos và thủ môn Thibaut Courtois ngồi trên ghế dự bị, Real Madrid thể hiện một bộ mặt bạc nhược. Họ bị thủng lưới ở phút 61 với pha lập công của Loren Moron cho Betis.

tin liên quan

‘Những gã khổng lồ’ Real Madrid và M.U vì đâu nên nỗi
Trong tốp những CLB có giá trị lớn nhất thế giới, Manchester United (M.U) và Real Madrid là 2 CLB đang đứng đầu với mỗi đội có giá trị ước lượng hơn 4 tỉ USD. Tuy nhiên, cả hai đội đều gây thất vọng ở mùa này.
Người cũ của Real Madrid là Jese Rodriguez xát thêm muối vào nỗi đau của đội chủ sân Bernabeu khi ghi bàn ấn định chiến thắng cho Betis ở phút 75. Dù kết thúc ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng nhưng Betis có thể tự hào khi là đội duy nhất giành chiến thắng trên sân Barcelona và Real Madrid ở mùa này.
Trong khi đó, với 68 điểm, Real Madrid kết thúc mùa với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga. Tuy nhiên, đây là số điểm thấp nhất mà đội bóng Hoàng gia có được trong một mùa giải kể từ mùa 2001/2002. 12 trận thua cũng là con số nhiều nhất kể từ mùa 1998-1999.
Jese Rodriguez (trái) ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Reuters
Chung cuộc, Real Madrid kém đội cùng thành phố là Atletico Madrid 8 điểm và thua Barcelona đến 19 điểm.
"Chúng tôi đã khởi đầu mùa giải kém cỏi và kết thúc một cách tệ hại. Chúng tôi không hề muốn có một mùa giải như vậy. Chúng tôi muốn vào chung kết để giành các danh hiệu. Đây là một mùa giải khó khăn, có thể nói là khó khăn nhất đối với tôi. Giờ thì chúng tôi sẽ phải ngồi lại để xem chuyện gì đã xảy ra và hướng đến mùa giải mới", Reuters dẫn lời hậu vệ Marcelo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.