Real Madrid khiến “đại gia” Premier League nháo nhào

28/06/2013 15:23 GMT+7

(TNO) Nguồn tin từ tờ Express ngày 28.6 tiết lộ ban lãnh đạo Liverpool đã tiến hành một cuộc họp khẩn để điều tra việc tiền đạo ngôi sao Luis Suarez bí mật tiếp xúc với Real Madrid. Trong khi đó, cổ động viên của Tottenham thấp thỏm lo lắng khi đội chủ sân Bernabeu đang tiến sát việc “thu phục” tài năng trẻ Gareth Bale.

(TNO) Nguồn tin từ tờ Express ngày 28.6 tiết lộ ban lãnh đạo Liverpool đã tiến hành một cuộc họp khẩn để điều tra việc tiền đạo ngôi sao Luis Suarez bí mật tiếp xúc với Real Madrid. Trong khi đó, cổ động viên của Tottenham thấp thỏm lo lắng khi đội chủ sân Bernabeu đang tiến sát việc “thu phục” tài năng trẻ Gareth Bale.

>> Cuộc tái hợp của hai người Milan tại Real Madrid
>> Real Madrid bổ nhiệm Ancelotti, PSG chọn Blanc
>> Báo giới Tây Ban Nha chế nhạo Mourinho và triều đại ở Real Madrid

Real Madrid khiến “đại gia” Premier League nháo nhào-1
Suarez muốn ra đi vì đang phải chịu quá nhiều áp lực - Ảnh: AFP

Trước đó, sau khi Premier League 2012 - 2013 kết thúc, mối lương duyên của Suarez (người đang phục vụ tuyển Uruguay tại Confederations Cup 2013) tại Liverpool dường như không còn được bảo đảm.

Khả năng trên bắt nguồn từ việc chân sút 26 tuổi lên tiếng chỉ trích truyền thông Anh đã có những bình luận thái quá về anh sau những sự cố phân biệt chủng tộc đối với hậu vệ Evra (Manchester United) và cú cắn tay nổi tiếng đối với hậu vệ Ivanovic (Chelsea).

Tình cảnh trên đã buộc Liverpool phải chào mức giá 40 triệu bảng cho Suarez sau khi một loạt “đại gia” lên tiếng muốn có chân sút này, trong đó có Bayern Munich.

Tuy nhiên, tờ Marca hôm 27.6 đã tiết lộ thông tin về việc Suarez đang ở rất gần Real Madrid sau một cuộc gặp bí mật với đại diện của “kền kền trắng”, trong đó 2 bên đã đồng ý về mức lương. Thông tin này buộc ban lãnh đạo Liverpool phải tiến hành một cuộc họp khẩn để xem xét về khả năng Suarez vi phạm hợp đồng.

Real Madrid khiến “đại gia” Premier League nháo nhào-2
Bale có thể sẽ rời Tottenham trong mùa hè này - Ảnh: AFP

Trong khi Liverpool vẫn chưa đưa ra kết luận, Real Madrid tiếp tục làm náo động Premier League khi truyền thông Tây Ban Nha xác nhận việc người đại diện của tiền vệ tấn công Gareth Bale là Jonathan Barnett đã đáp chuyến bay đến thủ đô Madrid để gặp ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu.

Khả năng ra đi của ngôi sao 23 tuổi người Xứ Wales càng cao hơn do tân HLV Carlo Ancelotti được cho là đặt mục tiêu chiêu mộ Bale lên hàng đầu ở mùa hè năm nay. Trong khi đó, Tottenham chắc chắn sẽ phải cân nhắc bởi “gã khổng lồ” La Liga đang lên kế hoạch chi một khoản tiền mặt lớn cộng thêm một trong 3 ngôi sao Gonzalo Higuain, Fabio Coentrao và Angel Di Mario để đổi lấy chữ ký của Bale. 

Ở một diễn biến khác, theo thông tin từ Sport Mail, giám đốc điều hành David Gill của Manchester United đã bí mật gặp người đại diện Jorge Mendes để thảo luận về việc đưa siêu sao Cristiano Ronaldo trở lại sân Old Trafford.

Theo tờ Marca, Ronaldo hiện được cho là không còn thích thú với cuộc sống ở Real Madrid sau tuyên bố từ chối ký hợp đồng, trong khi phía ban lãnh đạo đội bóng này vừa khẳng định sẽ không đáp ứng những đòi hỏi quá nhiều từ tuyển thủ Bồ Đào Nha trong nỗ lực gia hạn hợp đồng.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.