Real Madrid khiến M.U rối bời trước thềm trận khai mạc Premier League

08/08/2015 08:21 GMT+7

(TNO) Người hâm mộ Manchester United (M.U) không khỏi lo lắng khi đội chủ sân Old Trafford tỏ ra bất ổn ngay trước khi bước vào trận khai mạc Premier League mùa giải 2015-2016 gặp Tottenham.

(TNO) Người hâm mộ Manchester United (M.U) không khỏi lo lắng khi đội chủ sân Old Trafford tỏ ra bất ổn ngay trước khi bước vào trận khai mạc Premier League mùa giải 2015-2016 gặp Tottenham.

Cuộc cách mạng của HLV Van Gaal vẫn đang dang dở - Ảnh: AFP
Ở mùa giải trước, M.U đã khởi đầu triều đại Louis Van Gaal bằng thất bại 1-2 ngay tại Old Trafford trước Swansea. Mùa này, đối thủ là Tottenham, một đội bóng khó chơi hơn rất nhiều nhưng "Quỷ đỏ" lại đang rơi vào một cuộc khủng hoảng.
Trong mùa hè này, HLV Van Gaal dự định làm một cuộc cách mạng tại Old Trafford. Nhưng rút cuộc, đã đến ngày khai mạc Premier League mà mọi chuyện vẫn chưa đâu vào đâu.
Nhà cầm quân người Hà Lan buộc phải "trảm" De Gea - Ảnh: AFP
Ngay trước thềm trận đấu đầu tiên, nhà cầm quân người Hà Lan đã phải tuyên bố "trảm" thủ môn số 1 David De Gea. Thủ thành 24 tuổi đã đánh mất sự tập trung của mình khi nguyện vọng trở về Tây Ban Nha thi đấu cho Real Madrid không được đáp ứng. 
Rõ ràng, Real Madrid là "thủ phạm" trong việc khiến De Gea phân tâm. Trước sự chèo kéo từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, thủ môn này đã từ chối gia hạn hợp đồng với M.U và bày tỏ nguyện vọng được ra đi.
Thủ môn Johnstone còn rất thiếu kinh nghiệm - Ảnh: AFP
Tuy nhiên, trong khi chưa có được De Gea thì Real Madrid vẫn mang về thủ thành Kiko Casilla. Sự có mặt của một thủ môn khác tại Bernabeu chắc chắn khiến cho De Gea càng thêm nôn nóng và không thể tập trung. Những bàn thắng mà PSG ghi được trong trận đấu thuộc giải International Champions Cup 2015 trên đất Mỹ vừa qua đã cho thấy điều đó.
Giờ đây, vị trí người gác đền cho "Quỷ đỏ" đang khiến Van Gaal đau đầu. Tân binh Sergio Romero mới vừa đến được 2 tuần trong khi thủ môn trẻ Sam Johnstone còn quá thiếu kinh nghiệm. Victor Valdes và Anders Lindegaard xem như không có cơ hội khi sẽ rời M.U trong nay mai.
Ramos sẽ không đến Old Trafford - Ảnh: AFP
Không chỉ vậy, Real Madrid còn khiến M.U tiến thoái lưỡng nan trong việc chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp. Ban đầu, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tỏ ra cứng rắn trong việc gia hạn hợp đồng với Sergio Ramos khiến trung vệ này bất mãn và bày tỏ ý định ra đi.
Khi M.U bày tỏ ý định chiêu mộ Ramos thì đội chủ sân Bernabeu hét giá 35 triệu bảng. Tiếp đó, đích thân chủ tịch Real Florentino Perez bay sang Trung Quốc để thuyết phục cầu thủ này, đồng thời trao cho anh chiếc băng đội trưởng.
Chính vì dùng dằng trong thương vụ Ramos mà M.U không thể tiến tới những mục tiêu khác như Nicolas Otamendi (Valencia) hay Diego Godin (Atletico Madrid). Và giờ, họ sẽ bắt đầu mùa giải mới với Chris Smalling, Phil Jones, Paddy McNair, Tyler Blackett..., những cái tên cũ chưa bao giờ tạo được sự yên tâm từ người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.