Real Madrid khởi đầu suôn sẻ ở La Liga, Bale sẽ ở lại

18/08/2019 08:59 GMT+7

Real Madrid đã có khởi đầu thuận lợi tại La Liga mùa giải 2019-2020 khi giành chiến thắng 3-1 trên sân Celta Vigo và HLV Zinedine Zidane cũng chính thức xác nhận Gareth Bale sẽ ở lại đội bóng Hoàng gia.

Vào đêm qua (17.8, giờ VN), Real Madrid đã chuyến làm khách đến sân Celta Vigo thi đấu trận ra quân tại La Liga mùa 20192-2020. Trải qua một mùa hè không mấy thành công nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn có được kết quả tốt trong ngày xuất quân.
Với việc tân binh đắt giá Eden Hazard không thể thi đấu do chấn thương, Bale đã có tên trong đội hình xuất phát của Real Madrid và cầu thủ người Xứ Wales cho thấy anh vẫn còn hữu dụng. Chính tiền đạo 30 tuổi là người có đường chuyền chính xác giúp Karim Benzema mở tỷ số ở phút 12.
Bên cạnh đó, Bale thường xuyên là mối đe dọa cho khung thành Celta Vigo cũng như tích cực tham gia phòng ngự. Sau trận đấu, HLV Zidane đã xác nhận việc cầu thủ này sẽ ở lại sân Bernabeu trong mùa giải này.

HLV Zidane có thể hài lòng với màn trình diễn của Real Madrid trong trận ra quân tại La Liga

Reuters

"Bale sẽ ở lại và chúng ta hãy nghĩ đến những điều tích cực. Chúng tôi sẽ tập trung vào mùa giải này chứ không phải là vấn đề gì khác. Hazard bị chấn thương là điều không may nhưng chúng tôi đã có Bale. Anh ấy và những cầu thủ khác sẽ chứng minh rằng họ xứng đáng khoác áo Real Madrid", Reuters dẫn lời Zidane.
Trong mùa hè vừa qua, đã có rất nhiều tin đồn rằng Bale sẽ phải rời khỏi Real Madrid. Tuy nhiên, có lẽ những lời đồn đoán về tương lai của cầu thủ người Xứ Wales sẽ chấm dứt sau xác nhận của HLV Zidane.
Trở lại với trận đấu ra quân của Real Madrid, sau khi có bàn mở tỷ số, đội bóng Hoàng gia tiếp tục làm chủ thế trận. Thậm chí trong hiệp 2, khi Luka Modric bị truất quyền thi đấu thì "Kền kền trắng" vẫn có thêm 2 bàn thắng nhờ công của Toni Kroos và Lucas Vazquez. Đội chủ nhà Celta Vigo chỉ có được bàn danh dự khi Iker Losada ghi bàn ở những phút bù giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.