Real Madrid khốn đốn vì vòng loại World Cup 2014

18/10/2012 10:51 GMT+7

(TNO) Dư âm từ các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2014 đang khiến Real Madrid lâm vào tình cảnh khủng hoảng lực lượng, khi liên tiếp nhiều cầu thủ quan trọng dính các chấn thương khác nhau.

(TNO) Dư âm từ các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2014 đang khiến Real Madrid lâm vào tình cảnh khủng hoảng lực lượng, khi liên tiếp nhiều cầu thủ quan trọng dính các chấn thương khác nhau.

>> Hậu vệ Marcelo của Real Madrid bị gãy chân
>> Xavi hâm nóng trận “Siêu kinh điển”, Guti cảnh báo Real Madrid
>> Real Madrid vững bước, Man City suýt thua trên sân nhà


Tiền đạo Karim Benzema bị chấn thương trong trận Pháp gặp Tây Ban Nha - Ảnh: AFP

Tổn thất đáng kể đầu tiên thuộc về hàng thủ khi lần lượt Marcelo, Fabio Coentrao và Alvaro Arbeloa đang phải điều trị chấn thương và nhiều khả năng không thể ra sân trong thời gian tới.

Marcelo phải xa sân cỏ ít nhất 3 tháng do bị gãy chân trong lúc tập trung cùng tuyển Brazil. Trong khi đó, Coentrao và Arbeloa cùng gặp vấn đề về cơ khi phục vụ tuyển Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha tại vòng loại World Cup 2014. Thời gian cả hai phải nghỉ thi đấu hiện chưa được xác định.

Ngoài ra, tiền vệ Sami Khedira cũng đang trải qua quá trình điều trị chấn thương. Tuyển thủ quốc gia Đức đã không thể góp mặt trong trận hoà 4-4 trước Thụy Điển (17.10) sau khi dính chấn thương cơ trong trận gặp Cộng hòa Ireland diễn ra cuối tuần trước.

Chưa hết, hàng công của đội chủ sân Santiago Bernabeu cũng không “lành lặn” với những chấn thương của Gonzalo Higuain và Karim Benzema. Theo Reuters, tiền đạo Higuain bị đau mắt cá chân trong lúc khoác áo tuyển Argentina thi đấu với Chile (17.10), còn Benzema gặp dính chấn thượng đầu gối khi Pháp hòa Tây Ban Nha với tỷ số 1-1.

Nguồn tin từ báo chí cho biết chấn thương của Gonzalo Higuain và Karim Benzema không quá nghiêm trọng, tuy nhiên khả năng để cả hai thi đấu trở lại vào cuối tuần này đang bị bỏ ngỏ.

“Hy vọng Real Madrid sẽ không nhận thêm tổn thất nào ở hàng công nữa. Tôi mong Higuain và Benzema có thể sẵn sàng ra sân vào ngày thứ bảy tới”, hãng tin Reuters dẫn lời tiền vệ Xabi Alonso.

Tại La Liga, Real Madrid đang nỗ lực thu ngắn khoảng cách về điểm với đội đầu bảng là Barcelona. Vào ngày thứ bảy tới (20.10), đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được chơi trên sân nhà và tiếp Celta Vigo. Tuần sau, thầy trò Jose Mourinho trở lại thi đấu tại Champions League và chạm trán Dortmund, đội xếp nhì bảng và hiện kém họ 2 điểm.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.