'Real Madrid không cần thêm dải ngân hà'

19/03/2019 19:36 GMT+7

Cựu hậu vệ Real Madrid Alvaro Arbeloa tin rằng việc mua thêm các ngôi sao trong mùa hè tới sẽ không cải thiện chất lượng đội hình của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Hồi tuần trước, người hâm mộ Real Madrid đã chào đón HLV Zinedine Zidane trở lại đội bóng sau 10 tháng kể từ khi từ chức. Cùng với sự trở lại của nhà cầm quân người Pháp là những thông tin cho rằng ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu sẽ tiến hành một cuộc cách mạng trong đội hình vào mùa hè tới.
Theo đó, chủ tịch Florentino Perez sẽ chi tiền để HLV Zidane mua sắm thêm những ngôi sao mới. Kylian Mbappe, Neymar, Eden Hazard và Christian Eriksen được cho là những mục tiêu mà Real Madrid đang nhắm đến và người hâm mộ đang trông chờ một dải ngân hà mới ở sân Bernabeu.
Tuy nhiên, Arbeloa, một cầu thủ cũ của Real Madrid cho rằng đội bóng Hoàng gia khó lòng mua được cầu thủ tốt hơn những người mà họ đang có trong đội hình.
HLV Zidane đã trở lại và mang lại nhiều hy vọng cho người hâm mộ Real Madrid Reuters
"Tôi thấy đội hình Real Madrid rất khó nâng cấp. Trên thế giới không có nhiều cầu thủ có thể cải thiện chất lượng đáng kể đội hình của Real. Từ "cách mạng" dường như không phù hợp với đội bóng này. Họ đã giành 4 chức vô địch Champions League. Tôi không nghĩ vấn đề của họ là tuổi tác", Arbeloa nói trên El Chiringuito.
Mùa giải này xem như đã không còn ý nghĩa gì với Real Madrid. Bởi với việc bị loại khỏi Cúp Nhà vua và Champions League cũng như bị Barcelona bỏ xa đến 12 điểm, nhiệm vụ của thầy trò HLV Zidane sẽ chỉ là giữ vững vị trí trong top 4 La Liga mà thôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.