Real Madrid không cho Barcelona chơi trận chung kết Cúp Nhà vua ở Bernabeu

10/02/2017 15:30 GMT+7

Real Madrid một lần nữa từ chối không cho ban tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp Tây Ban Nha sử dụng sân Bernabeu cho trận chung kết Cúp Nhà vua.

Vào ngày 27.5 tới, trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha sẽ diễn ra giữa Barcelona và Alaves. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, ban tổ chức vẫn chưa quyết định sử dụng sân nào để tổ chức trận đấu.
Barcelona được cho là muốn thi đấu trận chung kết Cúp Nhà vua mùa này trên sân Bernabeu của Real Madrid. Tuy nhiên, ý định này đã bị chủ tịch Florentino Perez của đội bóng Hoàng gia dập tắt.

tin liên quan

Barcelona vào chung kết Cúp Nhà vua với 9 người
Barcelona giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp Nhà vua khi có trận hòa 1-1 ở bán kết lượt về với Atletico Madrid và chỉ còn 9 cầu thủ trên sân sau khi trận đấu kết thúc.
"Trận chung kết Cúp Nhà vua không thể tổ chức trên sân Bernabeu bởi vào thời điểm đó chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa sân. Ngoài ra, không có vấn đề gì khác", Goal.com dẫn lời ông Perez.
Ở mùa giải năm ngoái, Barcelona giành chiến thắng 2-0 trước Sevilla trong trận chung kết Cúp Nhà vua được tổ chức trên sân Vicente Calderon. Trước đó, sân Bernabeu cũng được đề nghị được trưng dụng để tổ chức trận đấu. Tuy nhiên, đề nghị này đã bị khước từ bởi trùng thời điểm với buổi diễn của Bruce Springsteen.
Alaves muốn được thi đấu ở sân San Mames AFP
Ở mùa này, với việc sân Bernabeu "bận", sân Calderon và San Mames của Bilbao đang là những ứng viên sáng giá. Josean Querejeta, ông chủ của Alaves tỏ ra thích thú với sân San Manes hơn.
"Sức chứa của sân Calderon và San Mames là tương đương nhau. Tuy nhiên, sân San Mames hiện đại và gần với chúng tôi hơn. Tôi nghĩ rằng các CĐV Bilbao sẽ rất vui khi có một đội bóng xứ Basque thi đấu trận chung kết trên sân của họ. Tôi cũng không nghĩ rằng ban lãnh đạo Bilbao sẽ phản đối việc đăng cai tổ chức trận chung kết", Goal.com dẫn lời ông Querejeta.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.