'Real Madrid không có người nào có khả năng ghi bàn như Ronaldo'

09/04/2018 19:01 GMT+7

HLV Zinedine Zidane đã phải thừa nhận rằng Real Madrid thi đấu tốt trong thời gian gần đây là nhờ vào phong độ chói sáng của Cristiano Ronaldo.

HLV Ernesto Valverde của Barcelona đã thừa nhận sau khi đội nhà vượt qua Atletico với phong độ chói sáng của Messi rằng: ”Cuối cùng thì đội bóng vẫn phải phụ thuộc vào khả năng thiên tài của Lionel Messi”. Mới đây, sau khi chứng kiến phong độ tuyệt vời của Ronaldo trong trận derby Madrid (hòa 1-1) và đặc biệt là những gì đã diễn ra trong trận đấu với Juventus trước đó, HLV Zidane bên phía Real đã lựa chọn một cách khác để ca ngợi Ronaldo đồng thời gián tiếp nói lên Real đang có phong độ tốt là nhờ vào những bàn thắng của tiền đạo chủ lực người Bồ Đào Nha trong cuộc họp báo sau trận đấu.
Khi được hỏi về việc liệu Real Madrid hiện tại có phụ thuộc vào Ronaldo, Zidane cho biết: “Cristiano, đó là Cristiano, cả cuộc đời anh là cầu thủ lớn, anh có khả năng ghi đều đặn 60 bàn thắng mỗi mùa và thực tình thì chúng tôi không có ai khác có thể làm được điều mà anh ấy đang làm”.
Zidane cũng nói về Antoine Griezmann, người ghi bàn giúp Atletico Madrid có trận hòa trên sân Bernabeu. "Tốt cho anh ấy khi anh ấy đã có bàn thắng, nhưng điều này thì không hề tốt cho tôi và đội bóng của chúng tôi, tôi không đánh giá về trận cầu của anh ấy, vì tôi không phải HLV của Griezmann. Nhưng đúng thực là anh ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng, điều đó tốt cho Atletico, và không phải cho chúng tôi. Dù cho tôi cũng là người Pháp”, Zidane hóm hỉnh.
Griezmann không hề thua kém Ronaldo Reuters
Sau cùng, HLV của Real cũng không thể né tránh những câu hỏi về trận lượt về với Juventus: “Ai cũng nói chúng tôi đã lọt vào vòng trong, chúng tôi đã có mặt tại bán kết Champions League. Và đó chính là những gì chúng tôi phải bỏ ra khỏi đầu vào lúc này. Tôi khá dị ứng với những gì mà người ta cố nhồi nhét vào đầu mình, trong khi đó, chúng tôi đều hiểu là mình sẽ có một trận đấu rất vất vả nữa vào giữa tuần. Cả đội sẽ có một trận đấu lớn bởi chúng tôi đặt cược cả mùa bóng của mình vào những trận đấu sắp tới.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.