Real Madrid khủng hoảng tiền đạo trước trận gặp Levante

10/11/2012 09:45 GMT+7

* Carles Puyol trở lại (TNO) Chưa khỏi đau đầu với cuộc khủng hoảng nơi hàng thủ, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho nay tiếp tục phải giải quyết bài toán khó trên hàng công khi bộ đôi Karim Benzema và Gonzalo Higuain có nguy cơ vắng mặt trong chuyến làm khách đến sân của Levante diễn ra ngày 12.11 (giờ VN).

* Carles Puyol trở lại

(TNO) Chưa khỏi đau đầu với cuộc khủng hoảng nơi hàng thủ, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho nay tiếp tục phải giải quyết bài toán khó trên hàng công khi bộ đôi Karim Benzema và Gonzalo Higuain có nguy cơ vắng mặt trong chuyến làm khách đến sân của Levante diễn ra ngày 12.11 (giờ VN).

>> Benzema và Kaka nâng bước Real Madrid
>> Real Madrid chưa vội với Ronaldo, Arsenal "loại" Walcott
>> Man City và Real Madrid cùng thảm bại nơi đất khách

Tiền đạo Gonzalo Higuain của Real Madrid
Higuain có thể sẽ vắng mặt trong trận đấu trên sân Levante - Ảnh: AFP

Sau trận hòa 2-2 trên sân nhà Bernabeu trước Dortmund tại Champions League, tin xấu đã đến với Real Madrid khi tiền đạo Higuain dính chấn thương gân khoeo. Trận đó, chân sút người Argentina chỉ thi đấu được nửa trận và phải rời sân ngay đầu hiệp 2.

Trước đó, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cũng không có sự phục vụ của Karim Benzema. Tay săn bàn người Pháp thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Real Madrid ở trận gặp Dortmund vì dính chấn thương đùi.

Trả lời phỏng vấn trước báo chí, “Người đặc biệt” thừa nhận khả năng Real Madrid phải hành quân đến Estadio Ciudad de Valencia vào rạng sáng ngày thứ hai tới mà không có Benezema lẫn Higuain là rất cao. “Tôi không nghĩ Benzema hay Higuain có thể ra sân trong trận đấu sắp tới”, Reuters dẫn lời Mourinho.

Không có Higuain lẫn Benzema, rất có khả năng HLV Mourinho sẽ sử dụng Jose Callejon để thay thế, đồng thời cho gọi tiền đạo Alvaro Morata từ đội hình trẻ như một quân bài dự bị.

Ở một diễn biến khác, hậu vệ cánh trái Fabio Coentrao đã trở lại tập luyện vào ngày thứ năm qua sau khi dính chấn thương trong lúc làm nghĩa vụ ở đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

Trước trận gặp Levante, Real Madrid đang có 20 điểm sau 10 trận đã đấu và xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Barcelona 8 điểm. Trong khi đó, Levante thua Real Madrid 3 bậc với 3 điểm ít hơn.

Thống kê gần đây cho thấy sân Estadio Ciudad de Valencia không phải nơi “đất lành” đối với Real Madrid. Kể từ năm 2010 đến nay, chưa một lần đội bóng Hoàng gia ca khúc khải hoàn mỗi khi làm khách trước Levante. Vào tháng 9 năm ngoái, thầy trò Mourinho từng bị đối phương đánh bại với tỷ số 0-1 trong trận cầu Sami Khedira bị truất quyền thi đấu và Arouna Kone là tác giả bàn thắng duy nhất.

Carles Puyol trở lại

Barcelona vừa nhận tin vui khi hậu vệ Carles Puyol đã xỏ giày tập luyện trở lại cùng các đồng đội vào ngày hôm qua (9.11). Theo đó, cầu thủ người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong chuyến làm khách đến sân của Mallorca diễn ra ngày 11.11 (giờ VN).

Được biết, Puyol đã phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì dính chấn thương cùi chỏ trong trận gặp Benfica tại Champions League.

Sự trở lại của Puyol lúc này là sự bổ sung binh lực rất cần thiết với HLV Tito Vilanova, người đang loay hoay giải quyết khó khăn ở hàng thủ.

Bên cạnh đó, một tin vui khác là việc trung vệ Gerard Pique cũng đã sẵn sàng ra sân. Cựu cầu thủ M.U đã chơi 20 phút cuối trận Barcelona thua Celtic 1-2 tại vòng bảng Champions League hồi giữa tuần.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.