Real Madrid khủng hoảng, Zidane có thể bị thay bởi HLV của Tottenham

03/11/2017 20:02 GMT+7

Tờ Daily Mail tiết lộ, ban lãnh đạo Real Madrid đã quyết định đưa HLV Mauricio Pochettino của Tottenham vào tầm ngắm để thay thế Zinedine Zidane trong tương lai.

[VIDEO] HÀNG CÔNG REAL KÉM PHONG ĐỘ ĐẾN BẤT NGỜ
Theo thông tin của Daily Mail, Zinedine Zidane chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải này để chứng tỏ tài năng tại Real Madrid. Hồi giữa tuần, "Kền kền trắng" vừa trải qua thất bại muối mặt 1-3 trước Tottenham tại Champions League. Ngay sau trận đấu, nhiều chuyên gia nhận định chiếc ghế của Zidane đang bị lung lay dữ dội.
Tại La Liga, Real kém kình địch Barcelona đến 8 điểm. Tình thế của đội bóng Hoàng gia tại Champions League cũng bất lợi khi hiện xếp thứ 2 ở bảng H, kém Tottenham 3 điểm. Nếu giữ nguyên thành tích này đến hết giai đoạn vòng bảng, khả năng Real phải đụng độ những ông lớn hùng mạnh ở vòng 16 đội là điều có thể xảy ra.
Theo tiết lộ, Pochettino được xem là phương án thay thế hoàn hảo cho Zidane. Chủ tịch của Real, Florentino Perez có mối quan hệ khá tốt đẹp với chiến lược gia người Argentina. Pochettino từng phát biểu với Radio Marca: "Tôi luôn giành sự tôn trọng lớn với Florentino. Tôi sẽ rất vui nếu ông ấy cũng đối xử với tôi như vậy. Florentino luôn tỏ ra thân thiện khi gặp tôi."
Zidane đang phải chịu áp lực lớn Reuters
Tham vọng của Real không chỉ dừng lại ở Pochettino. Ban lãnh đạo Kền kền trắng được cho muốn chiêu mộ nốt hai ngôi sao của Tottenham, Harry Kane và Dele Alli. Do đó, việc bổ nhiệm Pochettino vào ghế HLV trưởng sẽ giúp kế hoạch này diễn ra thuận lợi. Trong quá khứ, HLV người Argentina từng có nhiều năm làm việc tại La Liga cho Espanyol.
Dưới thời Zidane, Real đã giành đến 7 danh hiệu vô địch chỉ trong vòng 19 tháng. Tuy nhiên với màn trình diễn bết bát của cả đội thời gian vừa qua, ban lãnh đạo Real buộc phải có sự tính toán cho tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.